a/n:Mianhe!! Hindi ako nakapag UD nung Saturday. I need to finish my project kasi.. So yeah.. Continue reading..
Tiffany's POV
Nababaliw na talaga ako!!!
Nakakainis!!! Nabwibwiset na ko sa Jessicang yan...Hindi ko maintindihan ang utak!!
Nako talaga"Ugh!!" Sabi ko habang ginugulo ang buhok ko with papadyak padyak pa..dahil na siguro sa sobrang frustrated ako!!
Bahala siya sa buhay niya...
Babalik na sana ako ng na notice kong may lalaki sa harap ko...nakatingin siya sa akin at parang nagpipigil ng tawa..."Tingin tingin mo?!" Sigaw ko sa kanya at tumalikod na....
Naglalakad ako ng maalala kong
Maling way ang nilalakaran ko...
Shemms!! Nakakahiya..Tumalikod ako ulit..tamang tama nakita ko siyang tumatawa pero huminto siya nung humarap ako...
Binigyan ko siya ng super glare....
At padabog na nag fast walk...papunta sa direction niya...Suho's POV
HALA!! Baka sampalin ako netong si Tiffany!!
Yup..kilala ko siya...nagpakilala na kasi kanina eh....
Papunta na siya sa direksyon ko....
Nilampasan lang pala ako...
Assumero ko -_-Hay nako talaga!!
Tigil-tigilan mo nga yan SUHO!!
Ng makaalis na si Tiffany hinanap ko ulit si Kris at si Jessica.
Tao's POV
Aish! Ano ba naman ito?! Kanina pa ako dito naghihintay kay suho hyung..sabi niya maghintay lang ako sandali..tapos ang tagal...
Makalakad na nga lang....
Naman eh!!! San ba kasi nagpupupunta yang si kris hyung wala tuloy akong mapaghingian ng pera.....kainis talaga!!!
Nagugutom na talaga ako!!!
Pumunta ako sa bulletin at nakita ko kung saan nakalocate ang canteen kaya pumunta na ko dun....
Pagdating ko sa canteen napansin kong walang mga estudyante..
"Akin na yan eh!!!"
"Ako bumili eh!!"
"Nakakainis ka talaga!!"Hala ano yun?!!
Sino yun?!
Magtatanong na sana ako...
Ng may naramdaman akong mabigat na bumungo sakin kaya natumba ako...Dahil sa bigla at takot na rin pinikit ko ang mata ko...
Dahan dahan kong minulat ang mata ko..
"Shorii" sabi ng babaeng nakapatong sakin
Nabigla ako kaya medyo natapon ko siya kaya nabungo ang ulo niya sa semento..
Ng narinig kong parang may malakas na tunog.
Medyo nagpanic ako...Hindi pala medyo...sobrang sobra na talaga..
Hindi ko na alam ang gagawin ko..
Para bang ang utak ko ay lumukso palabas sa tenga ko..."Sooyoung unnie!!"rinig kong sigaw ng isang babae...
Tinignan ko siya blankly..
Si yoona...Lumuhod siya at hinawakan ang ulo nung babae...
"Tingin tingin mo!!!! Tulungan mo ko dito!!" Sa sobrang lakas ng boses niya automatic na kong napatayo...
Pagtingin ko sa babae....
Namumukaan ko na siya..Si sooyoung...
Hindi ko alam pero bigla na lang nagreact ang buong katawan ko...
Buhat buhat ko siya ngayon habang tumatakbo..
Hindi ko mapigilan ang sarili ko..Kahit kanina pag nagsisisigaw si yoona sa likuran ko...
Nagtatanong kung saan ko dadalhin ang unnie niya..Alangan namang sagutin ko siya ng ewan ko..di ko alam....
Tumakbo na lang ako ng mabilis yung tipong hindi niya ako mapapantayan.
Hindi ko naman talaga kasi alam kung saan kami pupunta..ni hindi ko nga alam kung bakit ako tumatakbo at nagbubuhat kay sooyoung eh..
Baliw na ako...
Bigla na lang huminto ang utak ko kasabay ng paghinto ng buong katawan ko..
Hindi na ako nag abalang kumatok at dumiretso ng pumasok....
May nakita naman akong kama kaya inihiga ko agad siya roon...Ng maihiga ko na siya wala na akong iniisip na iba kundi ang tawagin ang nurse na assign sa clinic na to...
"Tao??" Marahang napatingin ako sa nagsalita
"Anong ginagawa mo dito?!"Yoona's POV
Ang sakit na ng paa ko...
Kanina pa ko takbo ng takbo
Hindi talaga ako maka catch up
Sa sobrang bilis ng pagtakbo ni Tao eh...
Tsaka oo kilala ko siya....
Hindi ako makakalimutin tulad ng iba kong kamiyembro...Sigurado ako dahil sa pagod yung mga yun...nakalimutan na ang mga pangalan ng mga lalaking yun..
Huminto ako sa pagtakbo..
Hingal na hingal na ko..
Nakakapagod na man talagang manghabol...Parang love lang....kahit anong habol mo pag ayaw magpahabol ng hinahabol ko.....wala ka talagang magagawa...magtatagal na lang...mapapagod ka rin...
Eto na naman ako!!
Nakakainis...wala na akong ibang alam ikumpara sa sitwasyon...
Puro love na lang...Sobra na talaga ang panonood ko ng mga drama at pagbasa ko ng mga librong romance...
Napahinto ako...
Oo...tama...naglalakad na pala ako...hindi ko namalayan...
Sobrang na occupied ang isip ko....Im in big trouble..
Saan na bang lupalop ako naroroon..
Ang tanga ko talaga!!!!Asan ba to?
Room 1-C? Asan na ba to
Naglakad lang ako ng naglakad...
Hanggang sa may marinig akong bell..Kasabay non ang sunod sunod na paglabasan ng mga tao sa paligid....
Sobrang napapalibutan ako ng mga tao dito...
Tanging naririnig ko lang
"SNSD YOONA ??!!"mga sigaw na yan lang ang naririnig ko..
Halos di na nga ako makahinga eh...
Ilang segundo na lang masusuffocate na ko dito....
Bago pa man magblock out at mawalan ng hangin dito sa mundong kinaroroonan ko...naramdaman ko ulit ang paghinga ng lungs ko....tama ba yon?
Ah basta yun na yon....
Tinignan ko ang taong nagligtas sa akin sa ano mang trahedyang yun..Pagkatingin ko...
Si.........
❌⭕❌⭕
Okay guys so sino sa tingin niyo ang tumulong kay yoona??
Comment na....At im so so really sorry...
Busy lang talaga ako...
So siningit ko na lang tong pag uupdate....Like,Comment,Share!!
BINABASA MO ANG
Falling Hearts (EXOSHIDAE)
FanfictionHearts.. Waiting to love and be loved What if? What if they found themselves falling Falling for someone Someone they Don't trust To catch their FALLING HEARTS ⓔⓧⓞⓢⓗⓘⓓⓐⓔ ⓕⓐⓝⓕⓘⓒⓣⓘⓞⓝ