Nhưng không biết vì sao, tử lộ thành khuếch trương cước bộ bỗng nhiên chậm lại.
Nguyên nhân cũng không phải cái khác, Tư Niên chính lo lắng cùng Quân Thanh Minh đứng ở này không có gì ngoài bọn họ không có một bóng người lư kì sơn mạch trung, may mắn hiện tại toàn bộ Tây Nam phần lớn là bọn hắn thế lực, tài năng thanh không nơi này.
Quân Thanh Minh sắp kết anh .
Này nửa năm hắn là không thế nào động thủ, tu luyện lại chưa bao giờ giải đãi quá một ngày một khắc.
Quân Thanh Minh người nọ là đã sớm đem chăm chỉ khắc đến trong khung nhân, hơn nữa tại biết bang hội gia viên sau, mượn dùng bang hội gia viên sung túc linh khí, tu vi có thể coi được với tiến triển cực nhanh.
Nếu là kết anh là lúc bị Yêu Tu thấy, bọn họ nhân loại tu sĩ thân phận liền yếu man không trụ , nhân nhân loại tu sĩ tấn giai cùng Yêu Tu hoàn toàn bất đồng, Quân Thanh Minh toái đan thành anh tất có thiên địa dị tượng, bọn họ phía trước cước bộ nhanh như vậy cũng có này nguyên nhân tại, thanh lí Tây Nam giới nội đại yêu, thanh không này phạm vi mấy ngàn dặm, tất nhiên là khả che dấu trụ rất nhiều dấu vết.
Nếu không phải không có cách nào khác tại bang hội gia viên lý kết anh, Tư Niên cũng sẽ không như thế rối rắm, bất quá, hắn tính toán Quân Thanh Minh nhất kết anh liền cùng hắn đi giúp hội gia viên, như vậy cho dù có Yêu Giới đại năng đến xem xét, cũng khó phát hiện cái gì.
Chỉ trước đó vài ngày Quân Thanh Minh tự tay giết kia đại yêu xương bác, nhất thời lệ khí như thế chi trọng, huyết khí đầy trời, xương bác ước chừng bị chém thành thất bát đoạn, Tư Niên thực lo lắng hắn lại tẩu hỏa nhập ma......
Hơn nữa kết anh là lúc, nếu là lại có tâm ma nên làm cái gì bây giờ?
“Sư đệ, không cần lo lắng.”
Tư Niên cau mày:“Nhưng ngươi gần nhất sát lục khí như thế trọng --”
“Ta này lộ kiếm quyết, vốn là đi sát lục chi đạo.” Quân Thanh Minh đôi mắt sâu thẳm, năm đó Tĩnh Ngọc cũng là như thế, lấy sát chỉ ác, lấy lục chứng đạo.
“Nhưng ngươi trước đó vài ngày mới đi hỏa Nhập Ma !”
Quân Thanh Minh cười nói:“Sư đệ nhưng là lo lắng tâm ma của ta?”
“Không sai !”
“Kia sư đệ ngươi hôn ta nhất hạ.”
......
......
Đều lúc nào còn đùa giỡn nhân ! Tư Niên quả thực yếu cuồng bạo !
“Sư huynh ngươi khai cái gì vui đùa !”
Quân Thanh Minh lại thẳng đè lại hắn cổ, thâm thâm hôn lên đến, miệng lưỡi giao triền sau, hắn thấp giọng nói:“Sư đệ mạc lo lắng, tâm ma của ta sớm đi.”
Tư Niên trừng hắn.
“Tâm ma của ta liền là ngươi a, đây là của ta cố chấp, cũng là tâm ma của ta.”
“Chỉ cần ngươi tại, không cần lo lắng.”
Tư Niên chỉ cảm thấy, phảng phất có cái gì lập tức đánh trúng hắn đáy lòng mềm mại, nhất thời giật mình tại chỗ.