Phụ chú:
Này văn là thoát hoan hệ ngọt sủng văn, thoải mái vô ngược, nhân vật chính có bàn tay vàng gia trì, có thiên lôi, có cẩu huyết, muốn nhìn chính thống tu tiên văn thận nhập.
Này văn bối cảnh vi nữ chủ tu tiên văn, tức nữ chủ lãnh huyết vô tình bàn tay vàng gia trì phẫn trư ăn lão hổ thăng cấp lưu, quá trình hòa n nam chủ nam xứng ái muội, kết cục 1v1 lấy nữ chủ thị giác vi đầu mối chính tu tiên văn......
Nhân vật chính là kiếm hiệp tình duyên võng lạc bản tam chưa xuất hiện hình thể -- shota hình thể, do dó nhắc nhở, Kiếm Tam còn không có ra shota đâu, bất quá nghe nói năm nay liền muốn ra.
cp Tư Niên [ thụ ]× Quân Thanh Minh [ công ]
Tu tiên cảnh giới Thuần Dương đặc thù đối chiếu biểu:
- Luyện Khí - Trúc Cơ - Kết Đan - Nguyên Anh - Hóa Thần -
- Vô Cực cảnh - Thái Nhất cảnh - Lưỡng Nghi cảnh - Tam Bảo cảnh - Tứ Tượng cảnh - Ngũ Hành cảnh -
Nội dung nhãn: Cường cường thiên chi kiêu tử tu chân
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tư Niên [ Thanh Hoan ]
┃
phối hợp diễn: Quân Thanh Minh, Diệp Dư
┃
cái khác: Kiếm hiệp tình duyên tam
☆
, đệ 1 chương mới bắt đầu
Tư Niên trấn định quỳ gối trong đại điện, bất đồng với cái khác đầu cũng không dám nâng hài tử, hắn đang tại tỉ mỉ quan sát đến này đủ để cho sở hữu chưa thấy qua quen mặt hiện đại nhân khiếp sợ địa phương.
Hắn chính là một chưa thấy qua quen mặt hiện đại nhân.
Nói là một đại điện, trên thực tế rộng lớn đến như là một cự đại quảng trường, nếu không phải ngẩng đầu lên có thể nhìn đến cũng không tính rất xa xôi nóc nhà, này căn bản là không giống như là một gian phòng ở.
Trên mặt đất phô chỉnh khối chỉnh khối tảng đá, ngay ngắn chỉnh tề , mỗi một khối đều có bốn năm thước gặp phương, ách, Tư Niên cũng chỉ là đại khái tính ra một vài trị, hắn đối chiều dài cái gì con số chưa bao giờ rất mẫn cảm.
Đại điện chính giữa tiền phương, khoảng cách hắn ước chừng phân biệt không nhiều một dặm xa địa phương, có cao cao bậc thang phảng phất nổi tại mây mù chi thượng, bãi tam trương rất lớn rất hảo xem tọa ỷ, cũng không có được khảm bảo thạch hoặc là cái khác cái gì hiếm quý, nhưng chỉ bãi tại chỗ đó làm người ta vừa thấy liền cảm giác bất phàm, thanh u u sắc màu, phảng phất lung một tầng thản nhiên quang, cực kỳ đơn giản giản dị thiết kế, nhưng này đường cong không biết như thế nào , nhìn liền cảm giác thoải mái tuyệt đẹp.
Lúc này, tọa ỷ thượng là không có nhân ngồi , Tư Niên có thể mơ hồ nhìn đến tọa ỷ sau lưng kia mặt bóng loáng phảng phất là dùng chỉnh khối Ngọc Thạch đúc vách tường.
Chỉ không lâu sau, hắn liền cảm giác đầu ngưỡng đắc có chút mệt, vì thế cúi đầu, nhìn chằm chằm chính mình ngâm nước nhất vòng lớn hai tay.