Biện Bạch Hiền là vợ của hai tổng tài lãnh khốc Phác Xán Liệt và Ngô Thế Huân. Khỏi phải nói là hai anh chồng này lạnh lùng và tàn bạo cỡ nào đâu ha! Nghe tổng tài lãnh khốc là hiểu.
Chuyện tình của "ba" vợ chồng này bắt đầu từ hôm Bạch Hiền đi lạc sang tập đoàn của Thế Huân trong khi là nhân viên tập đoàn của Xán Liệt. Cậu không hề hay biết điều đó mà đi thẳng một mạch lên phòng Tổng Giám Đốc. Cậu vừa đẩy cửa vào thì phát hiện ở đây có tới hai người, ai là tổng tài của mình a? Phải, hôm đó Xán Liệt sang bàn công việc với cậu bạn Thế Huân này! Khi thấy có người tự tiện mở cửa liền quay sang dự sẽ mắng chửi nhưng khi thấy một tiểu thụ khả ái trắng trắng tròn tròn thì hai anh liền nổi hứng muốn đem về mầm thịt. Kể từ hôm đó hai anh luôn trổ tài tán tỉnh em thụ Bạch Hiền này. Cuối cùng Bạch Hiền gật đầu liền mang con người ta đến lễ đường làm đám cưới luôn, trong khi cậu chỉ mới đồng ý làm người yêu thôi a!
Hai anh chồng tuy lạnh lùng và lãnh khốc nhưng cực kỳ ôn nhu với tiểu Bạch. Cái này gọi là nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa phải không ta? Không cho Bạch Bạch đi làm, khônh cho làm việc nhà, không cho thức khuya, không cho ăn vặt nhiều, bắt uống sữa trước khi đi ngủ lại còn cấm không cho ra ngoài đường nếu không có hai anh đi chung.
Haizz... bắt đầu một ngày của ba vợ chồng Phác, Ngô gia thôi!!
Sáng sớm, như thường lệ hai anh là người dậy trước đẩy làm điểm tâm cho cô vợ trắng trắng tròn tròn. Nấu xong xuôi vẫn không thấy cục bông lăn ra khỏi phòng ngủ. Xán Liệt đang ngồi uống cà phê và đọc báo nên không để ý thời gian. Đến khi đọc xong rồi mới nhìn đồng hồ phát hiện bé con của mình vẫn chưa dậy liền quay sang hỏi Thế Huân
[Cậu lên gọi em ấy dậy giùm tớ đi!]
[Cậu là cha tớ à?]- Huân đáp
[Sáng giờ tôi làm việc mệt nhọc rồi lười lắm!]- Xán Liệt vờ đay lưng, nhức vai
[Nói láo không ngứa miệng mà! Sáng giờ tôi làm điểm tâm rồi lau dọn bếp núc. Cậu chỉ ngồi uống cà phê, đọc báo mà mệt à?]- Huân cáu lên
[Hức... hức... oa oa oa... Oppa Xán Oppa Huân ơi!!]- tiểu Bạch từ trên lầu khóc to.
[Thôi chết! Khóc rồi.]- Huân nói.
Hai anh liền chạy lên phòng dỗ dàng cô vợ nhỏ nhõng nhẽo này. Sáng nào ngủ dậy mà lọt giường liền khóc um sùm lên làm hai anh không khỏi lo lắng.
Đến nơi liền thấy bảo bối ngồi dưới sàn, tay nhỏ nhắn lau nước mắt trông thấy tội. Thấy hai anh liền mè nheo đòi ẵm, giờ hai tay về phía hai anh chồng ý muốn được bế. Huân thấy vậy liền bế bé con lên vỗ lưng cho không bị sặc. Xán Liệt xoa đầu nhỏ đang dụi vào lòng Huân.
[Thiệt tình! Phải chi anh đánh thức em sớm thì đâu có sao..]- Xán Liệt nói
[Không phải do A Xán đâu mà! Do tiểu Bạch hư cơ]- Bạch Hiền quay sang chọc má Xán Liệt.
[Đáng yêu chết mất! Cũng do anh đôi co với Xán Liệt mà không lên kêu em dậy!]- Huân hôn lên trán tiểu Bạch nói.
[Không phải do A Huân luôn! Tiểu Bạch hư cơ.]- Bạch Bạch xoa đầu Huân.
[Rồi rồi xuống ăn sáng nào! Chắc cục bông của anh đói rồi ha!]- Xán Liệt khều Huân
[A! Ãn sáng ăn sáng thôi. Tiểu Bạch đói! Cho tiểu Bạch ăn]- Bạch Bạch tuột xuống người Thế Huân chạy xuống bàn ăn sáng
[Hảo khả ái a~]- Huân nói.
[Bảo bối đánh răng đã!]- Xán Liệt nói.
[A! Quên mất rồi! Tiểu Bạch lại hư nữa]- Bạch Hiền liền chạy lên phòng tắm làm vscn. Xong liền chạy xuống ăn sáng.
[Em ấy thật đáng yêu. Huân nè, tớ yêu em ấy rất nhiều!]- Xán Liệt nói.
[Làm như có mình cậu yêu em ấy! Tớ nữa!]- Huân gõ dầu Huân nói.
Tình yêu đơn giản thế đấy! Mỗi sánv thấy người mình yêu chạy lòng vòng trước mặt mình liền bất giác mỉm cười!
End shot
Xong quà lì xì rồi nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT][ChanBaekHun] Tình Yêu Của Ba Vợ Chồng Phác, Ngô Gia
Historia CortaQuà lì xì cho các readers truyện [CHỜ EM VỀ ĐÂY BÊN ANH]