Chương 2

439 21 22
                                    

Nhân vật chính: Hanako ( Kim Ngưu ); Zero ( Ma Kết ); Kurenai (Bạch Dương ); Yui ( Song Ngư ) ; Sarah (Sư Tử ); Ryosuke ( Thiên Yết ); Nezumi (Song Tử )

Chương 2


Tại một góc tối trong trường, cô gái với đôi mắt xếch bước ra, hiển nhiên là đã chứng kiến tất cả. Trong một khoảnh khắc khóe miệng của ai đó khẽ nhếch, tạo thành một hình cung tuyệt đẹp.

"Cô sẽ trở thành một lá bài hữu dụng của tôi, Kurenai-san~"

Xong, thân ảnh dần biến mất, ẩn dần vào bóng tối bí ẩn. Trước khi đi, ánh nắng đã kịp chiếu vào bảng tên của cô, để lộ 3 chữ: 'Nezumi' (Song Tử).

==================

Ở một nơi nào đó, trong một văn phòng rộng lớn xuất hiện hai bóng người. Chàng trai ngũ quan tinh xảo, mặt lạnh tanh không chút cảm xúc. Riêng cô gái thì ngồi bên cửa sổ, phong thái kiêu ngạo ban nãy như biến đi đâu mất, chỉ để lại trong đôi mắt cô một nỗi buồn sâu thẳm, không nói nên lời.

Ngồi ghế đối diện, Zero (Ma Kết) liếc qua người con gái trước mặt, âm thầm thở dài. Cả hai người cứ yên lặng một hồi lâu cho tới khi anh lên tiếng, phá tan bầu không khí tĩnh mịch.

"Cậu không sợ Ryo (Thiên Yết) sẽ đến làm ầm ĩ một trận sao?"

Hanako (Kim Ngưu) mắt vẫn không rời cửa sổ, không nóng không lạnh đáp. Giọng cô thờ ơ một cách khó hiểu, khác một trời một vực dáng vẻ hùng hổ ban nãy.

"Kệ hắn ta. Tôi không care."

Đã quá quen với thái độ của người đối diện nhưng Zero (Ma Kết ) cũng không khỏi ngán ngẩm.

"Tôi biết cậu thấy tội nghiệp cho Sarah (Sư Tử) nhưng..."

"Nhưng nên tôi cũng không nên xử lý chuyện như thế này chứ gì?"

Hanako (Kim Ngưu ) ngắt lời Zero (Ma Kết ), nhìn thẳng vào mắt anh. Đôi mắt xanh híp lại, không hề che giấu những xúc cảm trong nó.

"Rei (Ma Kết), thành thật với tôi đi. Không phải trong chuyện này, Sarah (Sư Tử) là người đau khổ nhất sao. Chút đau đớn mà tôi tặng cho con nhỏ đó đâu có thấm thía gì so với những gì mà cô ấy đã phải chịu đựng"

Hanako ( Kim Ngưu ) đã sớm chuẩn bị tinh thần, chuẩn bị cho cuộc đấu khẩu chuẩn bị nổ ra. Nhìn thấy đôi phương xù lông, Zero ( Ma Kết ) chỉ liếc qua cửa sổ, rồi nói một tràng.

"Cậu không sợ việc này sẽ liên lụy đến Sarah (Sư Tử) ư? Sẽ rất có khả năng là Ryo (Thiên Yết) sẽ hiểu nhầm và gây tổn thương đến cô ấy"

Lại liếc qua cửa sổ, cô nói bâng quơ...

"Có thể"

Và tôi rất muốn điều đó xảy ra. Hơn nữa, đây là lệnh của "người đó", sao tôi có thể làm phật ý người đó đc?

Vế sau, cô gái trẻ giữ lại trong lòng mình. Bên ngoài cửa sổ, ta có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh hai cô gái đang chật vật tìm phòng y tế.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 09, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 chòm sao] Stay with meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ