Chapter 2

43 6 0
                                    

Alex POV:

Haaay bakit kaya tayo dalawa napili eh exchange Students sa  pinas..

Hindi ko nga alam eh.

Pero okey lang makakabalik na ulit tayo sa  pinas.. :D

Ano kaba parang nakalimutan mo kung bakit.. hindi niya ako pinatapus mag salita..

Hindi ko yung makakalimutan, pero makikita na ulit nating sila, Musta na kaya sila. Nikikipag...

Ang ingay mo!! Mag inpake ka nga lang jan maaga pa tayo bukas.

Ito talaga ang kj hindi mo man lang sila na miss?
Simpre na miss ko na rin sila pero ayaw ko mo na Pag usapan sila.

Tara na matulog na tayo..

Okey sige Good Night..

Haay ang ingay talaga ni Lyra, ano kaya mang yayare Pag balik naming sa  pinas.. haay maka tulog na nga lang..

Alexis gising na 5:30 na 7 ang flight nating.. habang pinapalo niya ako ng unan. Tsk -___-

Oo na babangung na tsk. -____-

Nga pala tumawag si tita, sabe niya mag ingat daw tayo sa  pinas at pasalubong daw Pag balik :)

Nag nod na lang ako, papasok na sana ako sa  CR na..

Tumawag rin si Cris kagabe gusto ka sana nya muka usap pero ang sabe ko tulog kana.. kaya sinabe na lang nya sakin na mag ingat ka daw sa  byahe at sorry daw..

Nag nod na lang ako ulit at tuluyan na pumasok sa  CR at dun ako umiyak.. hindi ko mapigilang hindi umiyak at ayaw ko din na makita ako ni lyra umiiyak naman dahil lang dun. Haay Tama na Lex. Maligo na nga lang ako. Haay.

12345 katapus din maligo.. lumabas na ako ng CR para mag Ayus ng sarili..

Pag Baba ko nakita ko Si Lyra. Tulala ang lalim ng iniisip.. linapitan ko siya..

Lyra tulala ka jan..

Oh an jan kana pala, kanina ka pa jan? Tanung nya habang inaayus niya ang gamit niya.

Hindi pa naman, ano iniisip mo kasi muka tulala ka jan kanina.

Wala wala tara an jan na yung sundo nating. :) with fake smile.

Hinawakan ko ang kamay niya at niyakap ko siya..

Ano talaga iniisip mo sabehin mo na, diba mag best friend tayo.

Makikita ko ulit siya Lex musta na kaya siya, mapapatawad kaya kaya ako.. . sabe na yung ex naman nya tinutukoy niya.

Wag mo na yung isipin okey hindi pa nga tayo nakakarating sa  pinas eh. :)

Hehehe Oo nga no, Tara an jan na yung sundo nating excited na ako :D

Ibang klase tong babae na to kanina ang drama ngaun naman ang hipper .

Oi Tara na ano pa hihintay mo jan Pasko HAHAHA :D nakasakay na siya sa  koche into tlaga.. pumasok na rin ako sa  koche.

Bye Bye KOREA ^_______^ sigaw naman nya habang paalis na sa  bahay namin.. :D

I gonna miss you cris Hmmmf :(

I Meet The DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon