Chapter 5

21 3 0
                                    


Alixis POV:

Nakainis yung lalake na ung lagot siya sakin kapag nag kita ulit kame tsk -_-

Ang Cute nga niya eh ^_____^ kinikilig pa siya habang sinasabe niya ung tsk ang landi nito.

My lumapit samin na matanda na, baka ito ata ung sundo namin..

Hellow po mam kayo po ba si miss Chua and Miss Lim?

Kame nga po kayo po ba yung sundo namin?

Ako nga po, ako nga pala si Manong Arthur :)

Ako nga pala po si Lrya po siya naman si Alexis :) ngumiti na lang ako ^___^

Alis na po tayo :) dinala na niya ung mga gamit namin, kame naman pumasok na sa koche, sumunud na din siya..

Haay welcome back lex :D ano kaya mang yayare kung nalaman na nila bumalik na kame haay bahala na.. makatulog nga zzzzZZ

Mam gising na po kayo an dito na po tayo sa magiging bahay ninyo po :)

Nakatulog pala kame nakakahiya -_-, Lumabas na kame sa koche. at pumasok sa magiging bahay namin.

Ang laki naman ng bahay ni dean no.. nag nod na lang ako

Tara mag ikot ikot tayo. linibot namin yung boung bahay, at last pinuntahan namin ung garden ang ganda naman nito.

Bigla my nag salita sa likod namin kaya tiningnan namin kung sino.

Hellow po mam ako nga pala si Nanay rosing magiging kasama po ninyo dito sa bahay at nag Bow siya samin.

Wow astig naman siya, nag bow din kame sakanya hihi :)

Nanay rosing saan po ang magiging kwarto namin?tanung naman ni lyra kay nana rosing.

Halika po kayo.nag lakad na siya pataas ng hagdan. pag karating namin sa taas my nakita ako dalawa pintoan ito ata magiging kwarto namin, tumigil siya sa isang kwarto.

Mam Lim ito naman po ang kwarto ninyo :)

Pumasok si Lyra sa magiging kwarto niya 

Wooow ang ganda naman ng magiging kwarto ko HIHIHIH ^_____^

Mam Chua ito naman po  sa harap ng kwarto ni miss lim ang magiging kwarto  mo po :)

Pumasok agad ako sa kwarto ko, wow ang ganda naman magiging kwaro ko linibot ko ang mata ko dito sa kwarto ang ganda talaga ^_^

Pumasok bigla si Lyra, wow ang ganda ng kwarto mo Lex ^___^

Mam baba mo na po ako kung my kylangan po kayo tawagin ninyo na lang po ako :)

Okey Po sabay namin dalawa.

Humiga ako sa kama ko haaay ang sarap matulog hmmmm.. 

Lyra Matulog muna tayo para mamaya my energy tayo kung lalabas tayo ng bahay.

Cge excited ako kung saan tayo pupunta mamaya ^____^ lumabas na siya ng kwarto ko.

 Makatulog na nga Hmmmmm zzzZZZZ (-____-)

I Meet The DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon