My Prince Charming: Chapter 2

60 0 0
                                    

Siguro po kilala nyo na po ung mga characters! ^.^ kaya let's begin na po sa bagong yugto ng buhay nila Kath, Daniel at mga kaibigan nito.

Kath's POV

Sophomores!!! hahaha gulat kayo noh? oo sophomores na kmi..sophomore means 2nd year at secondary education.

and dito parin ako magaaral sa Mariano State Academy..i have the same friends, and same crush si Quen..hahaha!

Daniel's POV

First day of being a sophomore, and i'm a little bit matured kaya di na nila ako inaaasar na nerd ngunit pero kadapwat ako pa rin ung dating Daniel na kilala nyo.. kasi auko magbago kasi un ang nagustuhan sa akin ng babaeng pinakamamahal ko si Kath..

eksena sa classroom:

Teacher: Gud morning class!

naku mukhang masungit tong bago naming teacher.

Lahat: Gooood Morning Ms---

Teacher: oh! well im sorry class. i did not introduce myself, well i am Ms.Dimaano i will be your Science teacher.

Lahat: Gooood Morning Ms.Dimaano. Nice to meet youu!

Ms.Dimaano: ok. you may take your seats. ok i have to explain to you that the facilities of our school is now on process so our Science Laboratory is a little bit problem. so i like you all to choose your partners WITHOUT noise.

ang strick nga.

pero wait..O.M.G pinili ako ni Kath!! yess! mapapatalon na ako sa tuwa.

Kath's POV

grabe ang strick ng NEW science teacher namin..choosing partners without noise! wath da?! pero by the way, i chose DJ kasi alam ko nmng ako at cla Juls lng makikipag partner sa kanya..at kung inaakala nyo na si Quen pipiliin ko NO WAY! alam ko naman si Barbie partner niya.

Ako: DJ pde ba tau?

Daniel: ou naman. *smile*

Author's Note:

paiikliin po natin ang storya para mag karoon ng Book 2 abangan nyo po ang Book 2 ha! ^.^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 27, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Prince Charming (Teen fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon