Chapter 4

15 2 0
                                    

Janella's POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Janella's POV

"Teka San mo ko dadalhin?!" Tanong ko Kay Joshua habang hila hila niya ako kung saan.
Huminto siya sa pagtakbo kaya tumama ako sa dibdib niya.
Ang tigas ah in fairness.
Ngumiti siya sakin at bumulong ng "sa heaven" lumaki ang mata ko sa narinig ko hindi ko tuloy alam kung matatakot na ba ko.
Pagkasabi niya nun ay tumakbo ulit siya at hinila na naman ako.
Sinakay niya ko sa sasakyan niya at pumunta na sa driver's seat.

"Teka ? Magdadrive ka ? Di ba minor ka pa ?" Sabi ko sa kanya.
Lumapit siya sakin Sabay bumulong sa tenga ko.
"Wag ka mag alala,di kita ipapahamak" at lumapit pa siya lalo.napapikit nalang tuloy ako,sa pag aakalang hahalikan na naman niya ako.
"Ikakabit ko lang to,wag kang assuming na hahalikan ulit kita" ngingiti ngiting sabi niya. Napadilat tuloy ako sa katotohanang sinabi niya.
"Lagot ako sa amo ko, Hindi manlang ako nakapag paalam sa amo ko" pangungunsensya ko sa kanya
"Ang drama mo.pinaalam na kita Kay kuya" sagot niya naman.
Kuya ? Kaano ano naman niya si sir Jake ? Sabagay kahawig niya naman.Pero mas mabait kuya niya baka Hindi sila magkapatid.
"Kapatid ko yun wag mo ng isipin pa." aba in fairness manghuhula.

Mga ilang minuto ay nakapunta narin kami sa pupuntahan namin.bumaba kami sa isang malaking bahay na pagkalayo layo ng mga kapit bahay.tingin ko nga nasa kasuluksulukan na kami ng kagubatan sa sobrang liblib ng lugar.

"Asan tayo ?" Tanong ko sa kanya habang inaalalayan niya ko makababa sa sasakyan niya.
"Anong ginagawa natin dito ?"
"May masama kang balak no ?"
"Reraypin mo ko ?"
"Maawa ka naman sakin,Bata pa ko." Sunod Sunod na birada ko ng tanong sa kanya.
"Wag ka ngang feeling,kung mang re rape ako syempre pipili ako ng sexy hindi yung flat chested at maingay na gaya mo!" Pang lalait ng walangyang lalaking kasama ko.
"Grabe ka sa flat"

Pumasok kami sa loob ng magarang bahay.namangha nga ako sa laki at ganda ng buong bahay.sa black and white na kulay nito na pinalilibutan ng mga pula at itim na mga rosas na naging compliment pa lalo sa ganda ng bahay.

Signing for LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon