Từ hôm đó, em vội vã ra đi mà không có bất kì tin tức gì. Cũng đã ba năm trôi qua rồi...
***
Mùa xuân đã đến. Anh đào bừng nở sắc hồng khắp muôn nơi. Chim reo vang đón chào ngày mới và ánh nắng lại chiếu xuống đường phố dịu dàng.
Một năm mới lại đến. Lại một năm nữa không có em. Hôm nay là ngày Valentine. Ngày lễ tình nhân của các cặp đang yêu nhau. Nó còn gì là ý nghĩa khi không có em bên cạnh ?
Erza, tại sao em không cho anh một cơ hội chuộc lỗi vậy ? Anh biết anh sai rồi, xin em, không tha thứ cho anh cũng được, chỉ cần em trở về bên anh thôi...
Đã bao năm chờ đợi em, bao năm tìm kiếm em, nhưng, tất cả chỉ là vô vọng.
Nếu như ngày đó anh nói cho em biết mọi sự thật, anh không chạy đi tới chỗ cô ấy, nếu như anh lựa chọn ở cạnh bên em, thì, mọi chuyện giờ đây đã khác.
Erza, anh xin lỗi ! Là anh sai ! Nhưng làm ơn...đừng im lặng mà bỏ đi được không em ? Em để lại anh cô đơn chờ đợi mòn mỏi với trái tim đau nhói...
Cánh hoa anh đào lại rơi, sắc hồng phủ khắp không gian...
Ánh hoàng hôn buông phủ cả bầu trời, thành phố trở nên thê lương man mác buồn...Mặt trời đỏ chói lặn dần, như màu mái tóc đỏ của em...
Mới đó mà gần hết một ngày rồi.. Thật vô vị....
******
Đêm đến. Đường phố trở nên tấp nập người qua lại. Các cặp đôi hẹn hò nắm tay nhau đi dạo phố. Nhìn họ mà lại thấy tủi. Không phải là FA, mà là chẳng muốn bên cô nào khác ngoài em...
14/2/2016...//.... 23:30 phút
Sắp hết ngày Valentine rồi, có lẽ...anh nên ăn phần Chocolate đã chuẩn bị từ trước cho em. Khẽ mở giấy bọc quà màu đỏ, một giọt nước mắt vô thức lặng lẽ rơi, mang theo nỗi buồn sâu tận trong tim anh.
23: 33 phút
Erza, làm ơn đừng rời xa anh mãi mà không trở về như thế này, được không em ? Anh....
Jellal mở hộp quà ra, nhìn bằng ánh mắt buồn thẳm. Nếu cô ở đây như ngày xưa, chắc chắn sẽ rất vui khi nhận được đồ ngọt từ anh.
Nhắm mắt lại, và anh nghĩ....
---------- Hồi tưởng quá khứ--------
Jellal 's PoV
Đêm đông giá lạnh. Mưa phùn. Gió phất phơ làm rát cả da. Bụi bay vần vũ quật vào mắt tôi.
Tôi có một cuộc hẹn với Erza tại công viên quen thuộc ngoài phố. Nơi mà, chúng tôi thường hay đến để tâm sự với nhau.
Để cô ấy phải đợi lâu, tôi cảm thấy áy náy. Vội vã xếp gọn gàng lại đồ đạc, tôi lao ngay đến chỗ cô ấy đang đứng đợi.
Cô gái ấy là người tôi quen gần đây, tên là Erza Scarlet. Rất cá tính và mạnh mẽ. Chúng tôi khá là hợp ý nhau. Erza và tôi rất thân thiết, luôn chia sẻ niềm vui nỗi buồn cho nhau. Giờ đây, tôi cảm thấy bắt đầu cảm thấy yêu mến cô gái đó rồi. Mưa phùn ngày càng lớn. Thật khó chịu. Nếu đến trễ hơn sợ rằng vì đợi tôi mà cô ấy cảm lạnh mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Oneshort Jellal x Erza ] Tìm lại tình yêu.
FanficAuthor: Ayumi Amamiya { Kim Ngân } -- Vui lòng đừng đạo Fic hay mang đi đâu mà tớ chưa cho phép--- Tuyệt đối không chuyển Ver gì hết cả ! ~~~ Chúc mừng ngày Valentine 14/2/2016 và tình yêu Erza & Jellal !!! ~~~