Part 1

1.6K 12 2
                                    

A/N;this is my first story kaya ang daming error.Actually mahilig lang talaga ako sa shortcut.Just dont mind nalang.As long as naiintindihan naman.Enjoy reading:-)

Ang kwento ng lovestory ko ay nagsimula sa text,dalawang araw na panliligaw na nauwi sa tatlong taon na relasyon.

Bata palang ako ay mahilig  na akong sumulat.Sumulat ng mga walang kwentang kwento o kahit na ano basta masaya ako sa ginagawa ko.Minsan nacurios din ako kung panu mainlove...gaano ba kasarap ang magmahal o kasakit ang masaktan.Palibhasa'y nakatapos ako ng high school na hindi man naranasang magkaboyfriend in short wala akong lovelife kaya sa ibang bagay ko na lang binabaling ang aking oras.Due to my curiosity tinry kong magmahal pero sa taong hindi ko nakikita kundi nakilala lamang sa textSi,Rain... ang lalaking nagturo sa akin kung gaano kasarap ang magmahal at kung gaano kasakit ang maiwan ng hindi mo alam ang dahilan.Ang pag ibig sa una lang pala masaya.Napakasakit ng pinagdaanan ko  at hindi ko alam kung paanu bumangon pero hindi ako sumuko at nagpatalo  sa nararamdaman ko,mahirap ang mag move-on ngunit pinilit kong labanan ang sakit  na nararamdaman ko.Kung paano kami nagsimula at natapos.Ito ang aming kwento....

Pauwi na ako nun sa province ng magkita kami...

...to be continue...

BROKEN   VOWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon