Hindi na ako ng aksaya ng oras.Kumain kaagad ako at natulog.Pagod na pagod ako sa byahe kaya maghapon akong nakatulog.Ginising nalang nya ako kinagabihan para kumain.
"Gising kana mahal ko".
"Anong oras na ba?"tanong ko sa kanya.
"Oras na para kumain ka".sagot naman nya.
"Antok pa ako eh,bukas nalang ako kakain"
"Bangon na Mahal ko,kain na tayo"pangungulit pa nya.
"Hayyy...sige na nga..antok pa ako eh".dahil sa pangungulit nya ay napilitan akong bumangon.
Sandali muna akong naupo.Sobrang bigat kasi ng pakiramdam ko dahil sa pagod at antok.Nakatingin lang sya sa akin at hinihintay akong tumayo.Maya maya lang ay naupo ito sa tabi ko.Nagkatinginan kaming dalawa.Unti unting nyang nilapit ang mukha nya sa mukha ko.Maya maya lang ay naramdaman ko ang labi nya sa mga labi ko.He is a good kisser
And i cant help not to respond on his kisses.Ang lambot ng mga labi nya.Ang sarap nyang humalik...yung tipong mapapapikit ka nalang at hintayin ang susunod na mangyayari.Pero pagod ako kaya..."Tara kain na tayo,gutom lang yan".
Ngumiti sya"Tsk...andun na eh..binitin mo naman ako.
Tumayo na ako para bumaba ng bigla nya akong binuhat.
"Uy,ano ba ibaba mo ako mahuhulog tayo sa hagdan",protesta ko.
"Ang gaan gaan mo eh,kayang kaya kitang buhatin".
Wala akong nagawa,binuhat nya ako hanggan sa makababa kami ng hagdanan.Sabay kaming kumain at umakyat din pagkatapos.
"Next week babalik na ako ng maynila mahal ko."sabi ko sa kanya habang nakahiga na kmi sa kama pagkatapos kumain.
"Wag kna umalis Mahal ko,hindi ko kayang mawala ka sa buhay k0",sagot naman nya.
"Ako din naman eh,nahirapan din naman akong iwan ka pero gusto ko bago tayo magsama may sapat tayong ipon",
"Mahal ko,kaya naman kita buhayin eh,wag kana umalis"paglalambing pa nya.
...to be continue...
BINABASA MO ANG
BROKEN VOW
RomansaHe promise me na ako lang at kahit anong mangyari hindi nya ako iiwan.I trust him.Ngunit pagkatapos kong ibigay ang lahat sa kanya he choose to break my heart.He broke his vow and left me and my broken heart...