1/4 JASON DEMESA
Ang pogi ko talaga shet! walang kokontra kasi nakikita niyo na sa taas. Ako si Jason De Mesa 18 hahaha joke 21 years old matanda na ako pero hindi halata diba? Bata pa naman ako o sige sabihin na nating ano bang ginagawa ko sa banda ?
Ako lang naman ang bass guitarist nila at syempre hindi kami mabubuo kung hindi ako gwapo teka nakailang puri naba ako hahaha.
"Bakit magisa ka lang?--
"Bakit masama magisa ganun talaga pagpogi"
*Bogsh*
"Aray ko naman! kanina lang ang sarap ng kain ko dito sa tabi tapos biglang susulpot itong si Mar haha panglalake name no? pero babae yan barako nga lang kumilos pfttt hahahaha
"Makaaray ka rin wagas no? if i know may problema ka kaya nandito ka nanaman sa shop na ito!" ang lakas din talaga nang pangamoy nitong bestfriend ko eh kahit hanggang school sinusundan ako.
"Ikaw ang problema ko bes, bakit naman lumipat ka sa school? Diba sabi ko naman sayo na wag ka nang lilipat doon ang ganda ganda mo na doon eh"
*Bogsh*
"Isa pang bola mo at gagawin kitang asado diyan! Kumain ka na nga lang!-- at ayun pinanguya saakin yung french fries ganito lang kami asaran pikunan sa huli ganun pa din hahaha
Matapos kung kumain doon nagpaalam na ako sakanya syempre kailangan kong pumunta doon sa paborito kong tambayan lalo na't mag-gagabi na. Pagkadating ko sa spot na gusto ko ay umakyat ako para makita ko yung view meron kasi parang telescope doon eh. Ganito lang ako, minsan mukhang tanga narin kahihintay sakanya. Sino ba siya? hehe nako wag na ayoko na magkwento kasi sobrang siya parin ang naiisip ko ngayon.
"Sabi ko na eh may problema ka nanaman kaya andito ka" pinunsan ko ang patak ng luha sa mata ko, grabe muntikan na akong maging bading doon ah.
"Anong ginagawa mo dito?" hanggang dito ba naman pupuntahan parin niya ako..
"I just want to comfort you kahit na may kasalanan kapa saakin, masuwerte ka nga at hindi rin kita tinaboy katulad ng ginawa mo sakin"does she want to say all of that after the past happend?
"Hindi kaparin nakakamoveon, hey its 2015 already! at tinapik ko pa ito sa likod.
"Hehe sorry ha! kung nabalik ko, pasensya narin kung naabala kita, hayaan mo hindi na ako lilitaw ng biglaan sa unahan mo sobrang laki kong kahihiyaan noh? and i dont know what happend next because she's crying.. seriously?
"Anong drama to? did i make you cry? " she leans forward and hitted my chest.
"You stupid idiot! Get lost! at tumakbo na siya ng mabilis, i want to come after her but there is some things bothering me.
Wait does she have a crush on me? *rolled eyes* pffft.
*Studio*
Ulaaaaan--sinong di mapapasayaw sa ulaaan
bakit namamalat yung boses ko ugh,
"Okay ka lang bruh? biglang litaw ni jiad sabay abot ng tubig.
"Oo naman, hindi ko alam kung bakit namamalat tong boses ko tumawa bigla nang malakas si jiad.
"Bruh, bakit ngayon ka lang nagbibinata hahahaha" may gana pang magjoke.
"Hahahaha hampas ko kaya sayo tong tubig"
"Di joke lang bru hahaha"
Pagkatapos naming magpractice nang about 1hr and 30mins may biglang kumatok. Agad namang binuksan ni carl ang pinto.
"Boys, the gig will start later you have to pack your things now!" At agad tumakbo na parang bata itong si jiad hahaha daig pa ako eh no.
Magisa at walang makasama
Nagaabang kung sino man ang kakausap
Nagtatanong kung bakit nga ba nandito
Hindi namalayan bigla nalang
Ang puso koy may nararamdaman
Sa isang iglap nagkatitigan oooohwow
Sumayaw kasabay ng masaya na tugtugan
Itaas ang kamay at sabay magtatalunan
Ikaw at ako parang atin ang mundoATIN ANG MUNDO WHOAHHH WHOAHH
"Grabe energetic mo bru jason!" Walang hanggang panglalait jiad.
"Yung totoo may ginagawa kaba sa buhay? ewan ko lang kung hindi matakot to hahaaha
"Babe jason wag kang ganyan"ito nanaman po si jiad
"Ahh..uhm ja..jason? Puwede ba tayo magusap oh yeah speaking of mar
"Sure lets go! At nagpaalam muna ako sa boys na mauna na sila umuwi sweet kasi sila eh kailangan sabay sabay daw.
BINABASA MO ANG
Worlds Apart
Teen FictionThe juans// they are the typical boy band that you need, They have a lot of expectations when it comes on the music and they are cool aside from singing and performing on stages. Popgirls// they are the bunch of girls who is bullied for several year...