2 - Chạm trán với bạn anh

427 48 13
                                    

Sau lần xích mích với Kang Taemi, Park Jiyeon trở nên nổi tiếng toàn trường. Cô đi đến đâu, lập tức mọi người phải cúi chào và nhường đường cho cô đi trước. Ngay cả con người nổi tiếng ngổ ngáo như Kang Taemi nhìn thấy cô cũng phải cúi đầu chào một tiếng.

Cá tính của Park Jiyeon khá mạnh mẽ, cô còn rất có khí chất nên ai nấy đều hâm mộ.

***
7h30' sáng. Tại nhà Jiyeon.

"Jiyeon, con có dậy đi không thì bảo!" Mẹ cô vừa gắt vừa giật tung chăn ra khỏi người cô.

" Mẹ, cho con thêm 5 phút nữa thôi mà! " Jiyeon nói giọng ngái ngủ, lấy gối bịt hai tai lại.

" Một phút cũng không, dậy ngay!Muộn học rồi. Con mà không dậy thì tự cuốc bộ đi học nhé, đừng hòng đi xe! "

Lúc này, Jiyeon mới ngồi bật dậy, chạy thật nhanh vào vệ sinh cá nhân sau đó tắm rửa, gội đầu rồi mới đi học.

***
Lúc cô lái xe đến trường thì đồng hồ cũng chỉ đến 7h59'.

Cô cắm đầu cắm cổ chạy thật nhanh lên lớp. Vì khi chạy không để ý đến hội của Kim Myung Soo đang đi thong dong theo hướng ngược lại nên cô đã va vào một người ở trong số họ. Cô đâm rầm một cái vào người anh ta khiến cả thân mình lảo đảo suýt ngã.

Đã muộn học lại còn gặp xui xẻo, cô giận giữ quát lên: " Anh không có mắt sao? Đi đứng kiểu gì vậy? ".

Bên kia, anh chàng này cũng không chịu nhượng bộ: " Cô mới là người đâm phải tôi, còn ở đó mà to mồm nữa à? ".

Hừ, chả qua đang muộn học, không thì bà đây hôm nay sẽ nguyện sống chết với ngươi! - Jiyeon nghĩ thầm.

Mạch suy nghĩ của cô bị cắt đứt vì lời nói tiếp theo của anh chàng kia.

" Chà. Đây không phải là cô bé mà đánh Kang Taemi sao? ". Khi anh ta nói xong, đám bạn Myung Soo cũng ồ lên thi nhau bàn tán.

" Cô bé? Anh dám gọi tôi là ' cô bé ' sao? ".

" Ừm, thì sao, cô bé? ". Anh chàng ta nói xong còn cười khanh khách như kẻ điên -_-

Jiyeon bỗng dưng đặt hai tay lên vai anh ta, nở một nụ cười thật xinh đẹp, rồi thật nhanh chóng lên gối đá vào chỗ hiểm nhất của đàn ông.

Anh ta lấy hai tay ôm ' chỗ ấy ' mà kêu gào thảm thiết. Myung Soo và đám bạn cũng phải phì cười.

Jiyeon phủi phủi hai tay, vẻ mặt đắc ý, nhìn nạn nhân vừa bị cô ' dạy dỗ ' nói: " Chả qua tôi thấy bạn anh đẹp trai nên mới tha cho anh, nếu không thì hôm nay tôi sẽ xẻ thịt lột gan anh ở đây ".

Park Jiyeon nhấn mạnh hai chữ " đẹp trai " rồi nhìn về phía Myung Soo.

Nói xong, cô thong thả bước lên lớp.

Cô không biết rằng, trong khoảnh khắc ấy, trái tim một người đã đập nhanh hơn mức bình thường..

***
Thực sự là mình đã định bỏ truyện này rồi tại bí ý tưởng, nhưng mình thấy mọi người ủng hộ nhiều nên rất vui. Cảm ơn các bạn rất nhiều.
Bạn nào có ý tưởng cho chap tiếp theo thì cmt ở dưới hoặc nhắn tin cho mình nhé!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 19, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MyungYeon] Chị đại và đại ca.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ