Ang katabi ni Stephanie

102 6 0
                                    

Hi. Ako nga pala si stephanie Fajardo 21 yrs. Old 4th yr. College Student Nag aaral sa Mabayo University .

Ako lang mag isa sa dorm ko dahil kung manggagaling pa ako sa bahay namin ay mga ilang oras ang byahe ..

Pero dahil parang may kaya naman kame kaya ako naka dorm para mas malapit sa skwelahan may allowance naman ako at sakto lang sa pang sariling gastos ko ..

----
Kakauwi ko lang galing school sobrang pagod ako dahil ang daming pinapagawa ng prof. Ko hayyy! Nanakainip lagi dito sa dorm ko dahil ako lang mag isa dito ..

Habang nag fafacebook ako parang masakit ang likod ko na parang may pasan pasan akong tao pero wala naman dahil mag isa lang ako sa aking dorm ..

Meydo bumigat ang pakiramdam ko kaya napag pasyahan ko munang mag shower .

-At Shower room sound trip.
"I found myself dreaming in silver and gold like a scene from a movie that every broken heart knows.. BLAG!

Nagulat ako nang may biglang pagbagsak nang kung anong bagay sa loob nang kwarto ko kaya mabilisan akong nag tapis nang tuwalya

Nanginginig ang mga kamay kong lumabas ng banyo at baka multo o kaya magnanakaw ang pumasok sa kwarto ko at pumunta ako sa kwarto ko at walang tao habang papunta ako nang little kitchen ko nagulat nanaman ako at nanginginig BLAG!

"Waaaaaahhhh! Huhuhu! Kung sino kaman umalis kana dito natatakot na ako Huhu!"sigaw ko.

Nang tuluyan na akong makapunta sa kusina ay nakahinga ako ng mabuti dahil isang pusa lang pala ..

"Hay! Pusa ka tinakot mo ako huhu!" Habang hawak hawak ang dibdib ko

At napag pasyahan ko nang pumunta ulit sa banyo at hanggang natapos na akong naligo at wala parin ang bigat nang nararamdaman ko .. kaya napagpasyahan kong matulog na lang ..

Habang nakahiga ako ay biglang lumakas ang ihip ng hangin bigla akong nilamig ang pag kaka alam ko ay nakapatay ang electricfan kaya nag kumot nalang ako ..

Pero kahit naka kumot ako ay kinikilabutan talaga ako nakakaramdam na ako ng takot pero hindi ko nalang pinahalata at kinuha ko ang cellphone ko at nag pa tugtug ng love yourself ..

Hanggang nakatulog na ako ..

Pero habang natutulog ako ay nakakaramdam ako ng lamig na humahaplos sa aking balat kaya kahit na nakapikit ako ay gising ang diwa ko..

Kaya naman dumilat ako at sa bandang gilid ko ay may naka talukbong na naka tagilid at nakaramdam na ako nang panginginig at takot kay sinubukan ko itong tignan pero habang

Palapit nang palapit ang kamay ko ay nanginginig na talaga ang mga kamay ko at nang nagtagumpay ako ay bigla nalang nanlaki ang mga mata ko sa nakita ko!!!!

Ang laki ng mata niya (Makikita po sa picture ang multo at si stephanie ay yung babae)

Hindi na ako nakagalaw sa kinauupuan ko at bigla nalang niya akong sinakal at sumikip ang dibdib ko kaya naatake ako sa puso .

The end.

Horror Story TagalogTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon