Flame's POV"
Ngayonbay sabay sabay kaming gumising dahil papasok kami sa Sapphire HighSchool University!..Lahat daw ng classmate mo don ay may power....CHEDIWOW NA LANG......Splash's POV"
Inaantok pako ang aga-aga kasi akong ginising eh,...Ahhhhhhh..........Ihhhh magbreakfast na nga tayo....1 hour ago......
Daisy's POV"
OK ETO NA TO PAPASOK NA KAMI.....
Wow ang laki very very amazing....It's so beautiful.....Windy's POV"
GREAT???....SUS pwedeng bang punasok na tayo Splash,Flames and Daisy???...PWEDE!sabi nilang tatlo.
Oh bakit hindi pa kayo pumasok.....Halleeerrrrr.......
1 minute later...
Flame's POV"
OK nandiyan na ang proof...As in Proof talaga......Ok daw magpakilala isa-isa can we just skip this stupid part...Masusunog tong school na to kapag walang fire extinguisher.....Ok daw pangalan daw ng Professor namin ay Delihia Deaya....(Saan kaya nakuha yung pagkaarte nang pangalan niya).Siguro sa pagmumukha niya hahahahahaha...JOKE LANG....
OMG ito amg best part oh diba magpapakilala na....SUS MARIYOSEP.
Ok mauna tayo kay FLAMES...SERIOUSLY AKO PA ANG UNA....HAYYY BAKIT HINDI NA LANG NAUNA SI SPLASH....Ok.....Ito naaaaaa......
Hi everyone my name is Fire Burning Flames Meadows......Nickname ko ay Flames,Fire,Lames....Favorite Hobby.....Hmmmm...well dancing fire...Also I eat fire....Huwag kayong matakot.....Hindi ako dragon...Tao ako...Full akong tao....My Favorite Color ay Red and Orange bastat kulay ng Fire....Favorite Music....Burn by Ellie Goulding.....Favorite Cartoon....Teen Titans...Monster High.
Favorite Phone:Apple....
Favorite Body Part....Non of your damn bussiness...Well as you can see Fire ang aking power....Gusto niyong sample ..
Sige!Sample,Sample,Sample..Ok ito na......
Fire Burning ASHES!!!!!!.......
Wow.....Umuulan ng ashes......Wait theirs more........
Roar of the Fire Dragon.............
OMG FLAMES!!!TIGIL MUNA NGA YAN......sabi ni Splash......
Chill Splash sa susunod na magpapakilala ikaw na......
Well ako ay isang masungit but not all times.....
WOHOOO.......ANG GALING MO FLAMES.sabi nang isang lalaki na nasa gilid....
Ok thank you....Ms.Flames..sabi ng professor...
Ok next Splash.....
Splash's POV"
Hayyy for all this time natawag nako..
Ang tagal kaya ni Flames....Halos inubos niya na lahat ng oras....Ms.Splash can you start now?sabi ni professor..
Ahhh yes Mada'm.
Hi???My name is Splash Water Meadows...Well as you can see my sister is Flames....Always kaming nagaaway.....But nagbabati rin minsan......My nickname is Splash or Water or Lash.Well as you can see...My favorite color is Blue.Favorite Movie:Any kinds of fantasy.Favorite Music:Waterbed by Chainsmokers.Favorite Cartoon:Tom and Jerry(Pagnasa-mood ako doon ko lang pinapanood).Favorite Phone:Apple daahhhh!!!
Favorite Body Part:Lahat malamang.
Mood most of the time:Medyo Masungit pero mabait.Favorite Hobby:Kausapin ang fish,gumawa ng ulan o thunderstorm...
BINABASA MO ANG
The Elements of the Earth
FantasyKami ang elements ng earth at importanteng-importante kaming elemento at mas importante kami sa palasiyo dahil kami ang anak ng Elements of Earth.Yes here we are Fire,Water,Air,Nature..Welcome To the Earth..Sister here we go!!