Part 2

60 0 0
                                    

☆, mở phần mềm hack Catherine

Trước tiếp lấy Garcia công tác Lâm Kỳ cuối cùng ở Garcia trong máy vi tính tra ra bị nàng ký hiệu lên mấy lên trong vụ án, do James thứ nhất làm ra phản ứng ba lên vụ án tất cả đều liên quan đến lái xe khoảng cách gần bắn, mà công cụ gây án cũng là súng lục tay. Thương.

Trải qua phụ trách nên vụ án tiểu tổ điều tra, nguyên lai James ra vì loại nào đó anh hùng giết người tâm tình, ôm tự cho là cứu tâm thái của người ta giết chết trong vụ án người bị hại. Mà Garcia nhưng ở vô ý thức dưới trạng thái, đem này mấy lên vụ án liên hệ với nhau. Này làm James tưởng nhầm nàng đang điều tra hắn, cho nên vừa muốn đẩy nàng vào chỗ chết.

Kết quả như thế làm dã tâm bừng bừng lại cao không tới, thấp không xong James không chỉ có bị cách chức, đồng thời cũng khó tránh khỏi bị rồi luật pháp chế tài, cho tới được lôi kéo không lành lặn không chỉnh thân thể ngồi xổm vào ngục. Mà hắn từng là thám viên chuyện thật chắc hẳn khả năng không nhiều sẽ ở tin tức linh thông tù phạm gian giấu giếm bao lâu, vậy hắn ngày sau ở ác đồ đông đảo trong ngục giam thời gian sợ rằng chỉ có thể thì sống không bằng chết.

Về phần Garcia tự mình ký hiệu một ít vụ án hành động, dĩ nhiên là chạy không khỏi đương cục nghiêm nghị phân xử, bất quá cũng may trải qua thẩm tra sau cũng không có chứng cớ biểu hiện nàng có trở thành phần tử kinh khủng nghiêng về. Mà căn cứ vào Hotch không ngừng hướng thượng cấp nói lên "Hành động phân tích tổ thiếu không được Penelope. Garcia" mạnh như vậy cứng rắn thỉnh cầu, phỏng chừng nàng rất nhanh thì có thể phục chức rồi.

Garcia vụ án coi như là lấy được viên mãn kết cục. Bất quá đối với cô gái thần bí, bọn họ ngoại trừ từ nàng lưu lại tóc giả suy đoán nàng làm qua biến hóa giả bộ ra, có thể nói là không tiến triển chút nào. Mà so với cái này, càng làm bọn hắn hơn cảm thấy nhức đầu không thôi chính là các tạp chí lớn chẳng những tự mình đem trước hai lên trong vụ án xuất hiện nữ nhân liên lạc với nhau, càng là lấy lòng mọi người vì nàng lấy nhiều cái danh hiệu.

Đang nhìn hoàn JJ(tiểu đệ đệ) vì bọn họ biểu diễn truyền thông báo cáo sau, Reid tò mò hỏi: "Bọn họ là làm sao biết chúng ta suy đoán hai lên trong vụ án xuất hiện là cùng một người?"

Rossi cảm thấy bất đắc dĩ đáp: "Bọn họ không cần biết, bọn họ chỉ cần tìm tới bọn họ thấy được điểm giống nhau, đưa chúng nó biểu diễn ra. Tiếp theo tại lúc báo danh dùng tới một cái "Cục điều tra liên bang hoài nghi...", cái này thì chân quá hấp dẫn quần chúng con mắt."

Emily khó tin nhìn tạm ngừng trên màn ảnh lớn mấy cái danh xưng nói: "Cái này quá hoang đường... Cái gì người bị hại "Người cứu độ", liên hoàn sát thủ "Dọn dẹp giả", thậm chí còn có chính phủ "Người theo đuổi" . Những ký giả này trong đầu đến tột cùng là nghĩ như thế nào?"

Hotch vô lực lắc đầu một cái, "Từ trước mắt xem ra Unsu b hành động giống như bọn họ miêu tả như vậy. Bất quá chúng ta cũng rất rõ lại tiếp tục như thế, nàng sớm muộn sẽ mất khống chế. Mà nhiều chút truyền thông gần như tán dương báo cáo, chỉ sẽ làm nàng càng ngày càng nghiêm trọng..."

[Criminal Minds ĐN] Catherine Xuyên Qua Thành Haley -  HoànWhere stories live. Discover now