"Ngươi không nên quá phận rồi..." Chu lị không biết Tần Lãng là nghĩ như thế nào đấy, chứng kiến mẹ của mình chịu nhục đã bị chọc giận, thoáng cái hoành đã đến mẫu thân của nàng cùng Tần Lãng chính giữa, hướng về phía Tần Lãng mắng: "Cũng không phải mẹ của ta đụng phải mẹ của ngươi đấy, ngươi xông mẹ của ta hoành cái gì hoành? Mày lỳ xông ta đến. Nhìn ngươi bộ dạng này tánh tình, không phải ta xem thường ngươi, ngươi cái kia nho nhỏ đích tiến sĩ cũng chơi không xuất ra cái gì trò đến, ngươi có mấy cái tiền có phải hay không? Ta Chu gia tùy tiện cho ngươi sau bộ đồ tựu sẽ khiến ngươi trở nên hai bàn tay trắng, ngươi có cái gì tốt thần khí?"
"BA~" đích một tiếng giòn vang, Tần Lãng không có báo hiệu đích tựu cho chu lị một cái tát, một tát này đánh cho thật sự là nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa, thống khoái đã đến, bàn tay cùng đôi má tiếp xúc lúc phát ra đích thanh âm cũng là thanh thúy dễ nghe, dư âm lượn lờ. Nhìn xem bụm mặt kinh ngạc đích đang nhìn mình đích chu lị, Tần Lãng cười lạnh một tiếng đạo; nhà của ngươi rất có thế lực có phải hay không? Đụng vào người có thể quay đầu tựu đi, một câu không đúng có thể dùng thế lực đem người khác khiến cho hai bàn tay trắng, giống như ngươi vậy đích người tựu là một đồ bỏ đi, hôm nay ta nếu như không giáo huấn ngươi thoáng một phát, về sau ngươi hội (sẽ) liền chết như thế nào cũng không biết! Ngươi đụng với không có năng lực phản kháng người tuy nhiên có thể ngang ngược, nhưng cũng không phải mỗi người đều là mềm yếu có thể lấn đấy, nhà các ngươi không phải là có mấy cái tiền sao? Cái kia lại có gì đặc biệt hơn người? Tiền kia cũng không phải ngươi giãy (kiếm được) đấy, ngươi thần khí cái gì? Nếu không phải ỷ vào cha ngươi đích mấy cái tiền dơ bẩn, dùng ngươi đích làm việc đến xem cũng chỉ có đi làm gà rồi.
Tần Lãng rất chán ghét những cái...kia ngang ngược đích người, bởi vậy, cô bé này tuy nhiên rất đẹp, nhưng cũng không có cho nàng lưu một chút mặt mũi.
"Ngươi hỗn đãn... Ngươi... Ngươi sẽ vì ngươi lời này trả giá thật nhiều đấy!" Chu lị tức giận đến toàn thân đều run rẩy lên rồi, sau đó mạnh mà một dậm chân, quay người kéo cửa ra che mặt chạy ra ngoài, đại khái là nhìn trên mặt có bị thương hay không, bởi vì nàng cảm thấy trên mặt nóng rát đích thật không tốt thụ.
"Mai đẹp đẽ thở dài một hơi, mặt hiện đau khổ chi sắc đích nhìn qua Tần Lãng nói: "Tần tiên sinh, tuy nhiên ngươi có chút kích động, nhưng sự tình ra có nguyên nhân, mỗi người đều bởi vì thân nhân đích vinh nhục mà kích động đấy, vừa rồi nữ nhi của ta chính là vì ta mới đối ngươi như vậy đấy, ta không trách ngươi, hơn nữa đây hết thảy đều là nữ nhi của ta đã làm sai chuyện đích kết quả, ta cũng không muốn lại nói thêm cái gì, ta chỉ muốn nói cho ngươi biết, kỳ thật nàng không hề giống ngươi hôm nay chứng kiến đích như vậy, nàng nhưng thật ra là cô gái tốt, chỉ (cái) là chuyện này đều nhanh đem nàng bức điên rồi."
"Lại nói tiếp ngày đó cũng là nên có việc, ta muốn nàng cùng ta đi dự họp một gia đình vũ hội, cái đó nghĩ đến hội (sẽ) tại đó đụng với ca ca của nàng cùng tiểu mật cùng một chỗ, chu lị đứa nhỏ này bình thường tựu không quen nhìn ca ca của nàng lãnh đạm nàng chị dâu, cho nên khi tràng là ở chỗ này cùng ca ca của nàng nhao nhao...mà bắt đầu. Nhao nhao xong sau nàng tựu nổi giận đùng đùng đích chạy ra, ta sợ gặp chuyện không may đi theo cũng chạy ra, kết quả về sau thật sự hay (vẫn) là đã xảy ra chuyện."