Tiểu Thư Thực Tập Sinh 1

192 8 6
                                    

Truyện Tiểu Thư Thực Tập Sinh

Chương 2: Ngày đầu tiên đầy nỗi phiền phức

Akiko: Xin chào ! Tôi tên là Hayashi Akiko. Ukm..........là ''Akiko'', trong Tiếng Nhật nó có nghĩa là ''ánh sáng''.Mẹ đã đặt nó cho tôi. Khi tôi lên 5, bà ấy mất sớm vì một căn bệnh, trước khi mất bà ấy từng là một diễn viên Piano rất tài năng và nhận được nhìu sự yêu mến từ phía khán giả. Hiện tôi cùng với ba và người anh trai đang sống chung với nhau. Ba của tôi là Chủ Tịch một tập đoàn chuyên phụ trách về ngành Du Lịch ở nước ngoài. Anh trai tôi đang học Đại học năm 2 khoa Kinh Tế, ãnh học rất giỏi nên được khá nhìu suất học bổng đi du học nước ngoài. Bởi vậy nên lúc nào cũng thích chọc tức mình là đồ trẻ trâu hạng 2.

- Thưa ba con đi học! Ủa anh hai đâu rùi ba!

Ba Akiko: Àh Toru nó nói với ba là hôm nay nó phải đến trường đến trường sớm để chuẩn bị cho bài thuyết trình ở lớp đó mà.

Akiko:-Oh! Ra vậy, vậy con đi nha!

Ba Akiko:-Cơm trưa của con đây, chúc con một khởi đầu mới tốt lành, cố gắng lên nhé con gái ngoan của ba!

Akiko: -Dạ!

Ba Akiko:- Bye con!

Akiko: Khởi đầu mới, năm nay tôi sẽ là học sinh năm nhất của Trường Trung học nổi tiếng Hoshi, mục tiêu của tôi là dành được tước vị Nữ hoàng.Vì vậy tôi ko có thời gian để quan tâm những thứ xung quanh ko liên quan đến mình.

-Được! Cố gắng lên Hayashi Akiko.

*Đến cổng trường thì................

Akiko:@@ cái...cái....gì vậy trời? Cái cổng trường rộng như vậy mà sao bị bích hết vậy. Mặc kệ, chen vào mới được....

Ủa cái cậu con trai đó là ai vậy?

Hari: -Yoshida Sato!

Akiko:-Hả?Đâu ra vậy, xuất hiện đột ngột làm giật mình àh....

Hana:-Cậu ấy là con trai tập đoàn nổi tiếng gần đây, tập đoàn cổ phần Yoshida!

Sami:-Nghe đồn cậu ta học lực siêu giỏi, lại còn thành thạo nhìu môn thể thao nên rất khoẻ. Cậu ta được mệnh danh là : Hoàng tử coldly.

Akiko:-Hazzz ai thèm quan tâm chứ. Để đó tôi ra dẹp loạn liền là được chứ giề, dễ ẹt!

*Đi đùng đùng ra.....

Hari:-Nè Hana, Sami!

Hana, Sami: -Ji?

Hari: -Hai người có bít cái bạn đó ko?

Hana, Sami: -Ko!

Hari:-Vậy à, coi bộ bạn ấy có tấm hỉu bít về người nổi tiếng hạn hẹp nhỉ?

(Nhóm Hasami của CLB báo chí trường Trung học Hoshi)

Akiko:- Giải tán!

Sato: -Hả?

Đám con gái trong trường:

-J vậy?

-Con nhỏ đó là ai vậy?

-Học sinh năm nhất hả?

-Đúng là cái đồ phá đám mà...

Akiko:-Sắp đến giờ làm lễ khai giảng rồi, mấy bạn ko cảm thấy rất bất lịch sự khi đứng ngang nhiên giữa lối ra vào sao? Thầy cô rồi học sinh đi vào bằng lối nào?

Đám con gái trong trường:

-Ko đi được thì kiếm lối khác mà đi, ko cần mày quan tâm.

-Đúng đó, học sinh năm nhất mà bày đặt ra oai hả?

-Tởm thiệt!

Akiko:-Hứ, hỉu rồi. Vậy tôi ko quan tâm nữa thích làm gì thì làm, tôi mặc kệ mấy người.

Sato:-Cô ta là ai vậy?

Đám con gái trong trường:-Cậu ko cần quan tâm đâu Sato, nó chỉ là một con học sinh bình thường mà thui àh!

Sato:-Hễ vậy sao? Trông cô ta thật thú vị!

Thôi cũng sắp đến giờ làm lễ rồi ta vào trong thui.

Đám con gái trong trường:-Dạ! Sato đi đâu thì tụi này theo đó!

Sato:-Vậy sao?


Tiểu Thư Thực Tập Sinh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ