Tiểu Thư Thực Tập Sinh 5

63 5 0
                                    

                                       Chương 6: Ngày hẹn hò đầu tiên của Akiko vs Nụ hôn đầu của Akiko

Sau cái ngày có thể gọi là định mệnh đó, Akiko đã cố gắng hết sức nhưng rồi vẫn thất bại trước lời thánh đấu của mình. Cái giá đắt hơn là Akiko lại phải bỏ thời gian mà cô cho là đáng quý ngàn vàng để hẹn hò cùng tên Yoshida Sato. Từ trước tới giờ, cô chỉ mãi lo học hành nên trước ngày hẹn hò đã cất công lục một tủ quần áo ra soi mói. Rồi cái ngày địa ngục của Akiko đã tới:

-Nè Akiko! Không thể tin nổi là cô lại để bạn trai chờ mình đó. Trễ 5 phút, hình phạt tăng gấp đôi.(Mặt nói tỉnh bơ)

-Anh có bít nhà tôi xa đến chừng nào hông vậy hả? (Vừa nói vừa tức vừa hì hục thở vì chạy bộ mệt)

-Cô là con gái của Chủ Tịch tập đoàn Du Lịch nước ngoài Hayashi đúng chớ. Tập đoàn của ba cô cũng khá lớn đó, sao lại không có tài xế riêng. Đừng nói với tui là cô đi bộ hằng ngày đến trường nha? (Chế giễu khủng khiếp)

-Uk thì sao! Nhà tôi gần đi bộ cho nó khoẻ, tôi cũng không thích sống mãi dựa vào ba mẹ được. Còn anh có tài xế riêng hay không thì không kiên quan gì tới tôi. (Nói rất nghiêm túc)

-Àh hỉu rồi! Trong đầu tôi vừa toé ra một hình phạt vô cùng đặc biệt dành cho tiểu thư đây..........( Cái giọng tự tin)

-Anh lại định bày trò gì nữa đây.....(Nhíu lông này khó chịu). Mà sao anh lại bít tôi là con gái của Chủ Tịch tập đoàn Du Lịch nước ngoài, không lẽ anh cho người theo dõi tôi hả? (Nhăn mặt)

-Dễ thôi, nếu tôi đã để ý một ai đó thì cho dù người đó có nhóm máu gì, họ tên cha mẹ là gì, làm nghề gì...vâng...vâng  tôi đều bít hết. Với lại tôi thích tự tìm hiểu hôn là dựa vào người khác vậy nên cô cứ yên tâm. 

-Tên này không lẽ hắn biến thái thật sao? (nói thầm trong bụng)

-Hứ! Làm gì thì làm đừng để tôi phát bực là coi chừng đó. (Đứng chéo tay xoay mặt ra chỗ khác nói)

-Rồi rồi, vâng thưa cô tiểu thư! (Bó tay, cười mĩm)

Buổi hẹn hò thật thú vị, hai người họ có vẻ khá vui vẻ. Akiko cũng bị Sato làm cho cười rồi, mặc dù trước đây cô rất ít cười với ai khác ngoài gia đình của mình.

-Gì chứ, cũng bít cười đó! (nói thầm trong bụng). Nè Akiko!

-Hả gì? (Cầm cây kem ăn tỉnh bơ)

-Khi cười nhìn cô dễ thương lắm đó! (Vừa nói vừa cười mĩm)

-Anh....anh...nói gì vậy hả?(đỏ mặt xấu hổ). Hắn nói đột ngột quá làm mình chưa chuẩn bị tinh thấn gì hết, giờ trả lời đại câu nào đi. (Nói thầm trong bụng). Sao anh cứ thích chọc tui vậy, không vui đâu nha? (vừa nói vừa cười vẻ miễn cưỡng)

-(Ôm hôn Akiko bất chợt rồi thả ra và nói) Tôi thích cô Akiko!

-(Akiko mở to mắt, bất ngờ bịch miệng chạy đi và nói) Cho tôi xin lỗi, tôi đi vệ sinh một lát.

-(Sato nhìn) Mình làm gì vậy nè, lần đầu tiên mình bị mất kiềm chế! (nói thầm trong bụng)

Trong nhà vệ sinh, Akiko đóng cửa lại đặt tay lên ngực rồi lại đưa hai tay ra ôm miệng lại, mắt ươm ướm nước mắt.

-Hắn ta phải trả giá vì đã cướp đi nụ hôn đầu của mình (nói thầm trong bụng)







-




Tiểu Thư Thực Tập Sinh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ