Tiểu Thư Thực Tập Sinh 8

43 6 0
                                    

                                                           Chương 9: Bạn vs Hôn Nhân Phần 1

Akiko mặc dù rất khó chịu vì phải chịu hình phạt là giả làm bạn gái của ''chàng hoàng tử'' Sato, nhưng trong thời gian qua cô đã dần quen và thay đổi cuộc sống của mình bằng việc luôn nở nụ cười.Điều đó khiến cô càng ngày càng được nhìu người để ý. Lần này cô lại vô tình gặp lại  bạn thuở nhỏ của mình, đó chính là anh chàng Takahashi Kenji (Anh trai của Takahashi Azami)

-Bạn con đang đợi ở dưới đó Akiko. (Ba Akiko gọi lớn) Thiệt tình con bé này.....Cháu đợi nó chút nhá Sato!

-Dạ, không sao đâu bác, con đợi được!

Trong khi đó, Akiko ở trên phòng lâu vì một lý do hết sức vô lý. Đó chính là hôm nay cô nàng định kẹp tóc để gây sự chú ý từ chàng Sato ấy mà, cô thay đổi rồi.

- Con xuống liền đây! 

Để coi....ukm.....xong....hoàn chỉnh! Thiệt kể ra thì mình cũng dễ thương lắm chứ bộ, hjhj. Kệ lâu lâu thả lõng một chút cũng đâu có sao! Xuồng đây!

- Cô lâu quá rùi đó! Đi thui!

Trên đường đi đến trường.......

-(Nuốt nước miếng nói) Nè! 

-Hả??? (Sato trả lời)

-Bộ anh không thấy tôi của hôm nay khác với mọi ngày hả? (Akiko nói giọng nghênh ngáo)

-Oh giờ mới để ý đó, đầu cô có cái kẹp, lại còn màu vàng nữa chứ, nhìn chói chói! (lấy tay sờ vào cái kẹp)

-Vậy rốt cuộc là đẹp hay không đẹp đây thưa ngài? (Nhăn mặt nhíu lông mày)

-Của cô là đẹp hết (nói nhỏ vào tai Akiko)

-(Đỏ mặt nói giọng ngập ngùng, hai ngón tay chà chà vào nhau) Nói.....nói cái gì vậy, không lẽ đứa con gái nào anh cũng nói vậy hết hả?

-Uk, chắc vậy! (nói tỉnh bơ)

-Hay quá ha! (Tức lên, điên lên)

Hai người họ đang vui vẻ trên đường thì bỗng có một người mặc đồ vest trông rất bảnh trai đi ngang qua nói giọng có vẻ khó chịu.

-Hai người vui quá ha!

Akiko và Sato bất ngờ nhưng vẫn giả vờ đi típ....

-Gì chứ cũng đẹp trai đó nhưng hơi kì lạ.....(Akiko nói)

-Bất ngờ ghê! Cô cũng thuộc thể loại mê trai àh? (Sato nói)

-Hồi nào? Anh bị chạm dây àh?

Hai người cãi nhau om sòm cho đến trường mới thui....

Đến trường rồi thì bất ngờ có một bạn gái tự xưng là Takahashi Azami mún làm bạn của Akiko....

-Mình làm bạn của nhau nhé! (Cầm tay cười tươi)

-Ờ nhưng tôi không cần bạn bè đâu.....đi với tên này là đủ phiền phức rồi! (liếc qua Sato)

-Không sao mình sẽ chờ,miễn được làm bạn với nhau là mình vui lắm rùi! (Azami cười)

-Thui tui đi trước đây, nói chuyện vui vẻ. Bye! (Sato vừa đi vừa vẫy tay ra phía sau)

Chuông reo lên, các học sinh bắt đầu vào lớp học....

-Chuông reo rùi, tôi vào lớp đây! (Akiko đi vào lớp)

-Ukm! Chúc bạn một ngày tốt lành, mình sẽ chờ ngày chúng ta làm bạn, Akiko! (nói to)Anh hai! Em sẽ bảo vệ Akiko khỏi mấy tụi con gái trong trường, em sẽ làm mọi thứ vì anh, anh hai àh! (Azami nghĩ thầm)






Tiểu Thư Thực Tập Sinh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ