end

480 7 0
                                    

166, chung mạc nhất...

Đại khái chỉ cần không phải ngốc tử, liền có thể đủ vào lúc này nghe ra Kì Thanh Lân đối với đi gặp gặp cái kia phát ra tín hiệu địa phương nhân không tình nguyện hòa lo lắng. Mà Kim Dư tuyệt đối không phải một ngốc tử.

Đại khái chỉ cần không phải thất tình lục dục tất cả đều đoạn tuyệt nhân, tại gặp được như bây giờ tình huống thời điểm, đều sẽ có vài phần không biết làm sao hòa chần chờ. Kì Thanh Lân tuy rằng thoạt nhìn tương đương lãnh huyết, nhưng là thật đúng là không phải không có thất tình lục dục gia hỏa.

Cho nên đến này để người rối rắm thời điểm, bạn lữ tồn tại liền có vẻ dị thường trọng yếu .

Kim Dư đối với Kì Thanh Lân hung hăng phiên bạch nhãn, đầy mặt ngươi thật sự là trẻ con không thể giáo biểu tình nói:

“Ngươi theo ta như vậy trưởng thời gian , như thế nào đến bây giờ còn không có biến đắc hòa ta giống nhau thông thấu đâu ! ta biết ngươi hiện tại tâm tình trên cơ bản là hòa gần hương tình khiếp là giống nhau , khả năng còn đột nhiên liền mang theo điểm ủy khuất hòa không cam tâm, nhưng là a ! mặc kệ thế nào a, ngươi muốn ổn định ! chúng ta nhưng không bài trừ đủ loại có chuyện xảy ra.”

“Có lẽ ta lão gia tử bởi vì trường kỳ vây ở chỗ này đầu óc xấu rớt, biến đắc chẳng phân biệt được thị phi. Có lẽ ta lão gia tử chưa thấy qua hắn đại béo tôn tử chỉ thấy đến quá con của hắn cho nên đương nhiên bất công . Đẳng đẳng đẳng đẳng các loại có lẽ còn nhiều mà, cho nên đừng kích động.”

Kì Thanh Lân nhìn ở bên cạnh nói nước miếng phân phi gia hỏa nhịn không được trừu trừu khóe miệng. Hắn chân không có này cá voi tưởng nhiều, cũng không biết muốn như thế nào đối mặt, hòa lo lắng cái kia không phải thật sự tin tức mà thôi. Ai ngờ đến người này hội khẩn trương thành cái dạng này. Bất quá nhìn Kim Dư rõ ràng vẻ mặt lo lắng, Kì Thanh Lân vẫn là nhịn không được trong lòng ấm áp.

Thân thủ nhu nhu mỗ con cá mặt hòa đầu, sau đó đầy mặt ổn định bộ dáng:

“Ta không cần hắn cái gì, cho nên không kích động.”

“Phải phải, ngươi không kích động, hắn thấy ngươi mới có thể kích động.”

“Hắn nếu cùng người kia giống nhau lời nói, ta đánh tới hắn phục, hoặc là tiếp tục đóng hắn liền hảo.”

“......” Kim Dư thân thủ lau một phen mặt, đó là ngươi thân gia gia uy, đừng như vậy hung tàn hảo sao.

“Đi thôi. Nói không chừng quá một lát hắn liền cúp.”

Kì Thanh Lân lôi kéo Kim Dư hướng về hoang tinh lục trung gian mặc lục sắc hẹp dài sâm lâm mà đi, bọn họ phía sau đại bạch bánh bao nhị hắc vượng vượng Tiểu Bảo Tiểu Tuyết cũng phần mình hoặc chạy hoặc phi hoặc ngồi hướng về cái kia phương hướng mà đi, lưu lại giáp nhất hòa ất nhất nhất mặt cương ngạnh.

Thật vất vả đẳng thạch hóa giải trừ bỏ, giáp nhất trạc trạc ất nhất.

“Này ra vẻ không phải thực khoa học a...... Hoang tinh lục hào thượng không phải hàng năm đều có phi thuyền sẽ đến xem xét tình huống sao. Nếu cái kia Kỳ Lân ảo ảnh hòa tự thể là thật , liền tính này phi thuyền thuyền viên là trí chướng, cũng nên phát hiện có nhân tồn tại a ! hay là cái gì lợi hại cạm bẫy !”

138 hào dị thú manh sủng điếm - Đả Cương ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ