Nông Gia Kiều Nữ (part 6 - END)

4.4K 45 1
                                    

Xuân Hi cùng xuân quất nghe nói sửng sốt, theo bản năng nhìn nhìn Viên tỷ nhi, bất quá một cái chớp mắt, vội vàng phúc phúc lui thân đi xuống. Trong lúc nhất thời, trong phòng liền còn lại chu thị cùng Viên tỷ nhi hai người.

Viên tỷ nhi nhất thời tò mò không thôi

"Nương? Chuyện gì như vậy thần bí?"

Chu thị nhìn cửa bị mang theo, thế này mới nhìn Viên tỷ nhi, nhìn hơn nữa ngày, xem Viên tỷ nhi đều có chút ngượng ngùng , chu thị mới thở dài một hơi nói

"Ngươi trở về là lúc dĩ nhiên cập kê, mười lăm chi linh, ta và ngươi cha đều thường thường nói, chúng ta vẫn là quá muộn ... Ngươi đều đã muốn lớn như vậy ."

Viên tỷ nhi không biết vì cái gì chu thị hội đột nhiên nói lên này,

"Nương... Sao hội vãn đâu? Khi nào thì cũng không hội vãn."

"Phía trước ngươi ở Tạ gia chuyện tình, nhiều là nghe quản gia, nghe nguyễn nhi nói , chính ngươi cùng nương nói, ngươi ở Tạ gia quá như thế nào?"

Viên tỷ nhi càng thêm không hiểu , vấn đề như vậy, ở chính mình vừa xong Quý gia thời điểm, nói lên nhiều nhất, hồi lâu đều không có nói qua , sao lại bỗng nhiên nhắc tới ?

Tưởng là nghĩ như vậy, Viên tỷ nhi vẫn còn là thực còn thật sự hồi đáp

"Ở nữ nhi trong mắt, các nàng là từ nữ nhi có nhận thức khởi, liền ôm nữ nhi, lôi kéo nữ nhi thủ một đường tới được, ở nữ nhi trong lòng, trong mắt, cũng là của ta cha mẹ, điểm này, ai cũng không có thể thay đổi."

Viên tỷ nhi nói xong, cẩn thận xem xem chu thị vẻ mặt, nói như vậy, Viên tỷ nhi vẫn luôn cũng không nói gì quá, chỉ tại trong lòng ngẫm lại, Quý gia ở trong lòng mình, vẫn là cũ kỹ thả thẳng cứng rắn , rất sợ đã biết dạng ý tưởng nhạ Quý gia bất khoái, chẳng sợ ngày đó Tạ gia nhân tới cửa đến, Viên tỷ nhi đều không có ở trước tiên kêu "Cha mẹ".

Viên tỷ nhi sau liền hối hận . Nhưng là ngày gần đây nhìn chu thị vẻ mặt... Tựa hồ cũng không không hờn giận, Viên tỷ nhi thế này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Tạ gia cha mẹ nhất đau ta, khi đó trong nhà còn cũng không giàu có, có chút ăn ngon tổng yếu tặng cho ta, nãi có tôn tử, có cháu gái, khả chi thứ hai cùng tam phòng mọi người nhìn thấy rõ ràng, nãi tối bất công ta ."

Viên tỷ nhi lời nói thanh hạ vài phần

"Đại ca là trong nhà tối có tiền đồ , ta cùng nhị ca từ nhỏ chính là đại ca một tay mang đại , tuy rằng thường thường bởi vì chúng ta nghịch ngợm cũng tốt, việc học không tiếp thu thực cũng thế, luôn lạnh lùng như vậy một câu 'Lại đây', ta cùng nhị ca đều phải sợ tới mức phải chết, nhưng là mỗi lần cha mẹ cho ăn vặt, đại ca cũng không ăn, đều đã toàn xuống dưới, chờ ta cùng nhị ca nghe lời, tiến bộ thời điểm tái lấy ra nữa làm thưởng cho, đương nhiên... Đại ca cũng luôn thiên vị ta. Đó là cùng trong thôn nam hài nhi đánh nhau, cũng luôn đầu tiên nghĩ đến chính là che chở ta không thể đi theo bị thương."

Này phảng phất chính là mở một cái miệng cống, mặt sau càng nói càng thuận, nói liên miên cằn nhằn nói rất nhiều.... Có lẽ Viên tỷ nhi chính mình đều không có phát giác, nói đến Tạ Nhuận Chi thời điểm, Viên tỷ nhi liền phảng phất dừng không được đến, tựa hồ sở hữu nhớ lại, đều tràn đầy Tạ Nhuận Chi thân ảnh của.

Nông Gia Kiều Nữ - Hạ Tiểu OảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ