Daniel P.O.V.
That Palengkera Girl. Ugh!! She's getting on my nerves sipain ba naman si Junjun ko its Hurts alot.
Pagbabayaran niya to. *evil laugh* Sisiguraduhin ko na hindi pa ito ang huling pagkikita namin.
Papunta ako ngayon sa Bar andun daw ang tropa mga walang magawa siguro nanaman.
From: Lester
VIP Room brad.
Umakyat na ako sa VIP Room para samin lang tong tropa. Pamilya nila Lester nagmamay ari nito mayaman e. Hohoho!
Pagpasok ko pa lang nakita ko na yung apat si Lester,Katsumi,Sedric at JC may mga kanya kanyang babae pa. Tsk! Di talaga nagpapa huli tong mga to.
Umupo na ako bale parang pabilog kasi kami. Kumuha ako ng isang bote ng beer at may babaeng tumabi sakin.
Tiningnan ko naman to pwede ng pagtiyagaan. Nginitian ko lang siya ng nakaka akit bwahahahaha bibigay din to.
We started kissing like there's no tommorrow but..........
"F*CK!!!" naitulak ko bigla yung babae.
Naalala ko bigla si Palengkera Girl SH*IT THIS CAN'T BE. KAASAR NAMAN! -.-
"Hey! Wha'ts the problem Honey?" the girl asked.
"Nothing! May naalala lang. " parang nawalan na ako ng gana makipag flirt ngayon. Tsk! Lagot talaga yung Palengkerang yun pag nagkita kami.
"Anyare sayo tol?" tanong ni Kats.
"Tumatanggi kana pala si mga biyaya ngayon ha." sabat naman ni Seth.
"Baka bakla kana." pangaasar ni Lester
"MGA GAGO!!" sagot ko binato ko sila isa-isa ng tissue.
"Ano ba problema mo brad?" tanong ni JC.
"Nothing!" sagot ko habang umiiling. Pumikit ako ng mariin.
SH*T THAT GIRL DI SIYA MAWALA SA ISIP KO.
GINAYUMA ATA KO. HUHUHUHU!
Kathryn P.O.V.
Masaya ako habang pauwi ng bahay. Wahahahaha!
Sana huling pagkikita nanamin to nung Arogante na yun nahihighblood ako pag naaalala ko yung pagmumukha nya. Its sucks. Grrrrr...
"Ma? Pa?" tawag ko sa buong bahay.
Bat ganun andilim sa buong bahay.
Binuksan ko na yung ilaw. Mukhang wala sila dito. Saan naman sila pumunta? Hmmm..
*BZZZTTT...*
Biglang nagvibrate yung phone ko sa bulsa ko.
From: Mom
Nak,andito kami sa ******* ospital. Inatake ang Dad mo pero okay na siya ngayon.
Dali dali akong lumabas ng bahay dumiretso ako dun sa ospital na sinabi ni Mom.
Lord,sana okay lang po si Dad wag nyo po siyang pababayaan
Pagkadating ko nakita ko si Dad na nakahiga sa bed may nakakabit na oxygen. Thank God at okay pa rin siya.
Niyakap ko si Mom habang nakaupo at nakahawak sa kamay ni Dad.
Di sana kami ganto kung di lang sa pesteng nangurakot sa company namin e.
"Okay na siya anak. Wag kana mag alala medyo kinapos lang sa hininga tong Dad mo mainit kasi kanina." sabi ni Mom. Halatang galing siya sa iyak.
"Hayaan mo ma. Naghahanap na po ako ng part time job para makatulong na rin ako sa pang gastos sa bahay."
"Naku nak. Wag na kaya ko naman e. Tutukan mo ang pagaaral mo para di masayang yung scholarship mo."
"Ma naman, kaya ko naman po pagsabayin yun e. Wag po kayong magalala anak nyo ata to." Natawa naman si Mom. Sana bumalik kami sa dating kami. Ipinangangako ko na iaahon ko ulit ang pamilya ko sa hirap babangon ulit kami.
Pinauwi ko na si Mom para makapag pahinga na rin siya ako na lang naiwan. Di pa ako nakakapag palit ng uniform.
Papauwiin na sana ako ni Mom kaso hindi ako pumayag sobrang pagod na niya kaya pinilit ko na lang siya umuwi. Bukas maghahanap na ako ng trabaho kahit ano pa yan basta may pandagdag ako sa gastusin namin at mapagaling na si Dad.
BINABASA MO ANG
In his BED?!? [On-Hold]
RomansaMeet Kathryn Bernardo ang babaeng palaban pa sa palaban at makikilala nya ang isang Daniel Padilla na puro kalokohan ang inaatupag lalo na sa kaberdehan. Matatagal kaya nila ang isa't isa? RATED: SPG :)