Chapter 5

13.6K 103 17
                                    

Kathryn P.O.V.

2nd Day namin ng pagtutor netong ungas nato. Tss.. kundi lang talaga sa malaking sahod di ko pagtitiyagaan tong babaero na to. Hayyy! 

Andito kami sa Condo nya ngayon ayaw nya daw sa Library nakaka antok. Juskooo.. ang arte arte. 

Naliligo siya ngayon para daw lalo akong mainoove sa kanya. Lecheng yan! Nababaliw akong kasama siya anytime pwede na akong dalin sa mental puro kayabangan at kamanyakan ang alam.

*CLICK*

(tunog ng pag open ng C.R. sorry taghirap e. xD)

*jaw drop*

O_______________O

Inheyl exheyl

Inheyl exheyl

Inheyl exheyl

Inheyl exheyl

OMOOOOOOOOO! JUSKOOOO..

Ibalandara ba naman sa harap ko yung pandesal nya. Pag di ako nakapag pigil hahawakan ko yan. T.T 

"Love the view?" tanong nya sakin with his sexy voice.

Nakatapis lang siya ng towel sa pang ibaba. Witwew!! Tapos biglang hinangin yung towel wohoooo.. Perfect view.

ERASE ERASE ERASE!! ANG PERV MO KATH. 

"HOY!! AMAZONA STOP DROOLING ALAM KO NG HOT AKO. *smirk*"

binato ko nga ng unan. ayun sapul sa ulo head shot.

"Anong drooling ka dyan? AKOOO! FYI, di ka HOT puro ka taba noh? Hahahaha! Magbihis ka nga."

"Arghhh.. I HATE YOU!! Tss.. mamaya ka sakin."

After nyang magbihis nagstart na kami. Di mawawala ang asaran saming dalawa. Tsk! 

Ayun, nakatitig nanaman siya sakin. Lecheng to!

"Please stop staring at me!" 

"Tss.. naisip isip ko bat nagkaroon ako ng Panget na tutor. Hahahahahaha!" 

"Ah ganun? Aalis na lang ako gusto mo?"

"Tinakot mo? Hahahaha! Pikon."

"Mas PIKON ka madaming taba." asar ko sa kanya. Dinilaan nya lang ako sabay bato ng unan.

In his BED?!? [On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon