Chapter 1:

22 0 0
                                    

Chapter one na. Mga excited kayooooo! Hahaha=)))) Hello nga pala kay Paola Mansueto na inaya ako maligo sa ulan kanina. Kaso di ako pwede. Basa na kasi ulo ko. Ganon lang. Hello din kay Allysa Tolentino, dyan ka lang sa QC wag ka ng pupunta dito. Hahaha. Game na nga..

-------

Patuloy sa pagiyak si Jayson habang wala namang magawa si Aj kundi ang mag sorry.

nasaktan din siya sa naging desisyon nyang pakikipaghiwalay sa nobyo.

pero yung lang ang alam nyang paraan.

dahilan sa nagkakamalabuan na nga sila, kulang pa sa oras si jayson sakanya.

he was heartbroken.

pero ang hinihiling ni AJ ay sana matanggap ito ni jayson.

"jayson, sorry! you see? i dont want to argue with you! kaya gusto kong matapos na to na wala tayong galit sa isat isa." naiiyak na sabi ni aj.

"jayson, baka pagpinagpatuloy pa natin to. Magkasakitan pa tayong dalawa!"

"Bakit? Sa tingin mo! Hindi ako nasasaktan ngayon?" Jayson.

"Sorry!"

Matagal na silang magkasintahan. Si AJ at Jayson. Magka schoolmate sila sa dati nyang school na SCU St.Caterine University. Kaso hindi sila naging magclassmate. Ngayon ay nag aaral pa rin sila sa SCU as a college. Tourism ang course ni AJ at Culinary naman si Jayson. Nagtatrabaho si Jayson bilang chef sa Classmates. Si AJ naman ay partime job ang pagiging dancer. Highschool palang sila mahilig na siyang sumayaw. She loved dancing. She loved performing onstage. Iba ang fulfillment na ibinibigay niyon sa kanya.

"Kapag pinalaya ba kita magiging masaya ka na?" wika ni jayson.

"I admit, Jayson! Na saken talaga ang naging problema! Sorry! Hopeful pa rin ako that we will still eventually end up together after all the trials."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 01, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY BESTFRIEND'S EX BOYFRIEND.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon