Tớ xin lỗi, baby ah
Tớ xin lỗi vì đã nghi ngờ tình cảm dành cho cậu
Tớ xin lỗi vì những lúc làm cậu giận
Tớ xin lỗi vì đã làm cậu phải lo lắng về tớ
Tớ xin lỗi vì đã gọi cậu bằng cái nick name cậu ghét nhất.
Tớ xin lỗi, xin lỗi về tất cả.
Vì đã biết sai ngay từ đầu nhưng vẫn cố hành động theo cảm xúc của bản thân.
Xin lỗi, vì tớ đã quá ích kỉ. Tớ chỉ biết có mình thôi. Tớ không quan tâm hay áy náy về việc đã làm bao nhiêu người tổn thương vì tính ích kỉ, vô tâm của chính mình, ngoại trừ cậu. Tớ...sai thật rồi.
Cậu là người đầu tiên khiến tớ hiểu thế nào là quan tâm, lo lắng cho một ai đó. Không ngày nào tớ không nghĩ về cậu. Kể cả khi đang trong giờ học, đầu óc tớ chỉ toàn ngập tràn những câu hỏi về cậu. Cậu đã dậy chưa, đã ăn sáng chưa, đang làm gì, có nhớ đến tớ hay không? Hàng loạt câu hỏi khiến tớ muốn nổ tung. Chỉ muốn chạy ngay về nhà, vồ lấy điện thoại, và gọi cho cậu. Để nghe giọng nói nhẹ nhàng đó,tiếng cười đó, thứ mà suốt đời tớ cũng không thể nào quên được. Tại sao cậu có thể khiến tớ trở nên như thế chứ? Tớ có thể cười cả ngày chỉ vì cậu thôi. Ai cũng nói tớ điên. Phải tớ đang điên đấy. Điên vì cậu. Tại cậu mà tớ điên như thế đấy. Tớ ghét cậu.
VàTớ cũng cảm ơn cậu.Vì đã đến bên tớ trên cõi đời này
Cảm ơn cậu vì đã thay đổi cuộc sống của tớ.
Nhờ có cậu, tớ cười nhiều hơn
Nhờ có cậu, tớ sống có trách nhiệm hơn
Nhờ có cậu, tớ biết quan tâm hơn
Nhờ có cậu, tớ không còn như ngày xưa nữa.
Tớ đã thay đổi.
Cuộc sống của tớ không chỉ toàn màu đen nữa.
Nhờ có cậu, nó đã trở thành màu hồng của bình yên và hạnh phúc.
Tớ không nghe những bài nhạc buồn da diết đó nữa.
Tớ cũng không nhốt mình trong phòng và tắt hết đèn đi nữa.
Tủ quần áo của tớ bây giờ xuất hiện thêm những màu khác ngoài màu đen u ám.
Cảm ơn cậu rất nhiều baby ah.Tớ yêu cậu
Nhưng, tớ nghĩ là chúng ta nên dừng lại ở đây thôi, baby ah. Không thể cùng nhau đi đến cuối con đường, vậy thì hãy kết thúc nó ngay lúc này. Nếu không thì cả tớ và cậu, sẽ chẳng thể nào làm được nữa đâu. Tớ không muốn lún quá sâu rồi lại không dứt ra được. Tớ không muốn cậu đau, không muốn cậu khóc vì một kẻ chẳng ra gì như tớ. Mọi người coi thường tớ, coi tớ không ra gì. Chỉ có cậu là khác.Cậu không làm thế với tớ. Cậu trân trọng tớ. Cậu nhìn ra được những thứ mà người khác không thấy ở tớ. Cậu yêu tớ. Tớ cũng vậy. Đó là lí do vì sao tớ lại đưa ra quyết định này.
Thật sự, tớ không muốn, không hề muốn một chút nào cả. Giống như cậu đó. Cậu cũng không muốn như thế. Có biết khi cậu nói với tớ rằng, cậu không muốn. Tớ đã vui đến thế nào. Tớ rất muốn nói với cậu rằng, tớ cũng vậy. Tớ không muốn một chút nào cả. Tim tớ vỡ ra từng mảnh khi phải nói câu kết thúc. Cậu không biết tớ đã suy nghĩ lâu đến thế nào khi phải đưa ra quyết định này đâu. Tớ cũng đau lắm. Nhưng thời gian có thể xóa nhòa tất cả đúng không? Đâu thể đau mãi được. Rồi cậu sẽ tìm được một người tốt hơn tớ, người có thể làm cho cậu hạnh phúc. Đến lúc đó, nhớ báo cho tớ nhé. Tớ sẽ chúc phúc cho cả người. Mà nếu cậu không muốn báo cũng được. Tớ sẽ chúc phúc cho cậu từ xa hehe
Baby ah, tớ đi nhé.
Đứng yên đó. Cậu không được đi đâu cả.
Tại sao vậy.?
Đứng yên đó. Không động đậy. Không di chuyển.
Nhưng....
Đứng yên. Không được nói, Nhắm mắt vào.
3
2
1
Mềm mềm
Ướt ướt
Giật mình.Mở mắt.Sao cậu...hôn tớ?
Baby, cậu....
Cậu đã nói muốn tớ hạnh phúc, muốn thấy tớ cười thật vui vẻ, đúng không?
Đúng nhưng...
Để yên. Để tớ nói nốt. Tớ sẽ chỉ hạnh phúc và sẽ chỉ cười thật vui vẻ, nếu ở bên cạnh cậu thôi. Vậy nên đừng nói câu kết thúc. Tớ không muốn đâu. Không đi đến cuối con đường thì sao chứ? Không được ở bên nhau mãi mãi thì có sao? Tớ không quan tâm đến tương lai sau này sẽ ra sao. Tớ chỉ biết bây giờ tớ cần cậu thôi. Chả phải cậu đã nói rằng, nếu Thượng Đế đã sắp đặt chuyện này, đã để cho chúng ta gặp nhau và yêu nhau, vậy thì hãy để Người quyết định số phận của chúng ta mà. Sao bây giờ cậu lại muốn thay Thượng Đế làm việc này vậy? Đó không phải chuyện của cậu. Việc cậu cần làm là ở bên tớ và yêu tớ đây này. Đồ ngốc.
Nhưng, không được mà baby, người ta sẽ....
Tớ không quan tâm người ta nói gì, tớ chỉ quan tâm cậu nghĩ gì về tớ thôi. Cậu có yêu tớ không?
Ơ tớ....
Có hay không?
Có.
Đi thôi
Đi đâu?
Đi về nhà. Vậy chứ cậu định để baby của cậu chết đói chết rét đêm nay ah?
Ơ ....
Về nhanh, ơ gì. Đi về. N.O.W
Đừng kéo tay tớ mạnh thế. Tớ sẽ về cùng cậu mà. Từ giờ tớ sẽ tuyệt đối nghe theo lời baby của tớ. Tớ không cần biết tương lai, chỉ cần biết hiện tại chúng ta thuộc về nhau thôi. Tớ yêu cậu, baby ah.