Phần 3

156 2 0
                                    

Chương 71: :

Mặt trời lên cao, Công Tôn quân nếu là bị bụng tiếng kêu đánh thức, dĩ vãng nàng giấc ngủ rất cạn, một chút thanh âm cũng sẽ để cho nàng lập tức tỉnh lại, mà nay này một cảm giác đi nằm ngủ đến sắp tới dùng cơm trưa thời điểm, hơn nữa tỉnh lại nguyên nhân là đói bụng rồi, cái này gọi là nàng thế nào mặt không đổ mồ hôi?

Vén chăn lên, nàng phát hiện trên người đồ lót đã bị đổi qua rồi, phía dưới cũng bị rửa sạch, bên cạnh ổ chăn không có nhiệt độ, trong căn phòng chỉ còn lại một mình nàng, có chút trống rỗng.

Bên ngoài có tiếng người vang lên, theo sát phòng cửa bị đẩy ra, một thân thường phục Triển Chiêu ôm đem ô giấy dầu đi vào, thấy ngồi ở trên giường người, hắn cười nghênh đón.

"Không ngủ thêm một chút sao?" Thấy nàng lắc đầu, hắn còn nói, "Xem ta mang cho ngươi tới cái gì, Hàng Châu nổi danh gà ăn mày nha, có thể thơm, còn có này ô dù, tiểu nhị nói sáng ngày mốt có thể sẽ trời mưa, ta nghĩ rằng ở trong mưa bước từ từ Tây Hồ sẽ còn có mùi vị một chút, liền mua đem, tay vẫn vẽ đây, còn có cái này..." Hắn với trình diễn miễn phí bảo tự đem trong ngực ẩn núp đồ vật từng cái đặt lên bàn, lại từng bước từng bước địa giảng giải cho nàng nghe là cái gì, dùng để làm gì.

"Ngươi có đói bụng hay không?" Nói đến tận hứng lúc, hắn đột nhiên ý thức được nàng bữa ăn sáng cũng chưa từng ăn, quay đầu có chút ngượng ngùng hỏi.

Công Tôn Quân Nhược nhìn hắn, nói: "Một mình ngươi chạy ra ngoài?"

Hắn ngu ngơ địa cười, "Liền vòng vo xuống phụ cận, thăm dò đường một chút làm quen một chút, thuận tiện sao rồi ít thứ trở lại." Thật ra thì hắn vốn là muốn đánh thức nàng, nhưng khi nhìn nàng ngủ như vậy thục, suy nghĩ đêm qua lại đem nàng chơi đùa mệt mỏi như vậy, liền không đành lòng, cho nên một mình đi ra ngoài.

"Ta còn mua cái này..." Hắn giơ lấy trong tay một cái nho nhỏ màu nâu bình sứ, đi tới mép giường ngồi xuống, "Cho ngươi thanh tẩy lúc phát hiện ngươi nơi đó có điểm sưng, ta đã cho ta rất cẩn thận, không nghĩ tới vẫn là lộng thương rồi ngươi." Nàng ấy trong kia sao nhỏ hẹp mà căng mịn, cho dù hắn đã rất nhẹ rất nhẹ, có thể là liên tục qua mấy lần vẫn là sưng.

Ai kêu loại này cá nước thân mật chuyện như vậy làm người ta ghiền? Hắn đều nhanh trở nên nổi điên.

Mặt của nàng một đỏ, mở ra cái khác tầm mắt.

Đến bây giờ, giữa hai chân còn quả thật có chút nhiệt tê dại, hơi chút một di động sẽ có điểm không thoải mái, huống chi tối hôm qua nàng đều nói không cần, hắn còn vô lại địa lại tới một lần. Một lần cũng chỉ một lần đi, ai ngờ này một lần cuối cùng kéo dài được dài như vậy, nàng đều cảm thấy nàng giống như sắp chết chìm người, không có những cái khác cậy thế vật, chỉ có thể ôm chặt lấy hắn mới không còn để cho nàng trượt vào đáy nước, như vậy thứ nhất ngược lại càng tiện nghi rồi hắn.

"Ta... Ta giúp ngươi lau đi, sau này, ta... Tận lực thiếu binh ngươi." Mặc dù hắn rất tham luyến nhiệt độ của người nàng, nhưng nếu là đổi lấy nàng bị thương, hắn thà chính mình ủy khuất một chút.

Ngự Miêu định giang hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ