" Sao mình đợi mỏi cả giò mà vẫn chưa thấy xe nào đón nhỉ ? " Tôi than thở và ngồi thụp xuống vỉa hè mệt mỏi " Rõ ràng là lừa gạt người khác mà!"
Bỗng trên đỉnh đầu tôi vang lên một giọng nói kỳ lạ
" Cậu là ai ? " và ...đó là một mỹ nhân với mái tóc xanh lá với đôi mắt cùng màu . Ưm , bây giờ là mốt nhuộm tóc hay sao í ?
"Tôi là Thập lục Dạ , học sinh trường Night" tôi nhìn cô bạn chằm chằm , có cảm giác rất lạnh lẽo , người cô bạn này có một mùi hương kỳ lạ, nói thế nào nhỉ ?
" lục Dạ ? Cậu là vị khách ĐẶC biệt ư?"
Cô bạn có vẻ ngạc nhiên rồi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh " đi thôi ! "" đi đâu ? Với lại vị khách ĐẶC biệt là ai?" Tôi ngạc nhiên hỏi lại
" Cậu không cần biết đâu , tôi là người được phân công đến đón cậu "
"Mỗi khi có học sinh mới là trường sẽ cử người đến đón à? ,trường thân thiện thật đấy! " tôi vui vẻ nói
" không, chỉ mình cậu thôi "
" Ồ. .."
"Cậu có thể nhắm mắt một lúc đc ko " Cô bạn lấy hai tay bịt nhẹ vào mắt tôi , buồn ngủ quá , hai mắt tôi bỗng trở nên nặng trĩu , cô gái này ?
---¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤---
"Ngươi đã đón được cô ta chưa ? "" Tôi đã đón được, thưa ngài "
" Haha, tốt lắm, nhưng Tiếu Ngọc Hy này , ta có điều thắc mắc , cô ta trông thế nào ?"
" Tóc ngang vai màu đen , mắt đen , rất tầm thường "
" Tầm thường ? Chưa biết được đâu , có khi đứa con gái tầm thường đấy lại là nguyên nhân khiến tất cả phải đổ máu đó ! Cũng giống như nàng Helen đã gây ra cuộc chiến thành Troy đẫm máu tự ngày nào "
" Ý ngài là ..."
" Ngươi chẳng cần biết nhiều "
" nhưng thần ...."
"Ngươi đã nghe câu : càng biết ít bí mật càng có cơ hội sống lâu chưa ?"
" thần....hiểu rồi , xin lui "
Sau khi đi xa khỏi đấy Tiếu Ngọc Hy cảm thấy nghi ngờ , rõ ràng là ngài đang cố che giấu điều gì đó . Chắc chắn nó liên quan gì đến cô gái tên Thập lục Dạ kia , nhưng nhìn từ góc độ nào , cô ta cũng chẳng có điểm gì đặc biệt nổi trội cả mà ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi Trường Vampire
Vampire[ ĐÂY LÀ TRUYỆN DO T/G NGHĨ RA , YÊU CẦU KHÔNG ĐƯỢC MANG ĐI ĐÂU HẾT , CÓ GÌ THÌ T/G SẼ TỰ MANG ĐƯỢC ] * * Bạn có tin trên thế giới này tồn tại một loài sinh vật hút máu người ? Chúng mang một vẻ đẹp đáng sợ dụ dỗ con mồi để hút máu. Tôi tin đấy ! Bở...