No One's Pov's
Mga ilang araw na ding nagdaan.. lalong nagkalapit ang tatlong magkakaibigan.. mas lalo ding napapamahal sina Jhen at Pagne sa kanya.. pero hindi pa din maalis sa isipan ni Nica yung gabing iyon.. Yung babaeng humalik sa kanya sa Comfort Room..
Ganun pa din araw-araw.. dun pa din sila Jhen at Pagne natutulog sa kwarto ni Nica.. pero minsan ayaw ni Jhen na tumabi sa kama kahit pangtatluhan ang laki nito.. naglalatag siya sa sahig ng kumot at unan para dun siya mahiga.. minsan bago siya matulog.. hahalikan niya yung noo ni Nica at magsasabi ng "Goodnight mahal ko" ng mahina..
Si Pagne.. ayun lalong naoobsessed kay Nica.. pati yung cellphone niya.. puro picture at messages ni Nica.. pero nasa tamang pag-uugali pa din siya.. minsan ginagawa niya yung gusto ni Nica.. tulad ng kumain ng masarap na breakfast tuwing umaga.. pagdadala ng dunkin donut tuwing uuwi siya sa trabaho..
Minsan natutuwa na lang ang mga magulang ni Nica dahil may taong nagmamahal sa kanya at nagaalaga sa kanya.. kaya hinahayaan nilang manuluyan ang dalawang dalaga sa kanilang bahay.. pati ang kanilang magulang ay magkakaibigan simula nung bata pa.. kaya hanggang ngayon ay supporta sila sa kanilang mga anak.
Nica's Pov
Nagising ako ng maaga.. natutulog pa yung dalawa kong bestfriend ^________^ nakita ko si Pagne.. mahimbing na natutulog sa tabi ko at si Jhen naman natutulog sa sahig nanaman.. *pout* dahan dahan akong lumapit sa tabi ni Jhen at humiga sa gilid niya.. tinitignan ko siya ng mabuti at hindi ko namalayan na nakatulog na ako katabi niya.. ^________^
Nararamdaman kong may taong gumigising sa akin..
Nica.. sabi nung taong nagsasalita..
Hindi ko pa din binubuksan yung mga mata ko.. nararamdaman ko pa ding ginigising niya ako.. Pagdilat ko.. nakita ko yung mukha ni Nhine na magkalapit sa mukha ko.. hindi ako makagalaw kasi ang lapit na ng mukha namin sa isa't isa..
Bigla kong tinakpan ang mukha ko.. ayoko nanaman maulit yung nangyari dati.. >///////<
Uy.. Nica.. hahaha sabi ni Jhen
Bakit sabi ko.. habang nakatakip pa din yung mukha ko
Hahaha tumayo kana kasi.. sabi niya
Ayoko nga.. sabi ko
Bakit ayaw? sabi niya
Basta.. sabi ko
Binitbit ako ni Jhen na parang pangkasal at hiniga niya ako dahan dahan sa kama.. Tinanggal ko na yung kamay ko sa mukha ko at.. umupo na sa kama..
Nhine... sabi ko
hmm? sabi niya habang nililigpit na yung higaan sa sahig..
wala po.. ^________^ sabi ko..
Minsan naguguluhan ako sa nararamdaman ko.. *pout* ayokong masaktan ng unang taong mamahalin ko.. pero ang gulo naman kasi.. wala bang madaling paraan para magmahal ng tao.. Ang gusto ko lang yung mamahalin ako ng kung ano ako.. at higit pa yung pagmamahal na binibigay niya kaysa sa akin..
Mas nahulog yung loob ko sa mystery girl na yun.. pero ang alam ko lang sa kanya.. dark brown ang mga mata niya at cute.. Ayun lang.. Sana makita ko siya.. Ulit..
Nica?? sabi ni Nhine
Oh? bakit? ^______^ sabi ko
Nagtatanong kasi ako Nica.. kaso parang may iniisip ka.. sabi niya
Nakita ko yung pagkalungkot sa mga mata niya.. hala.. hindi ko kasi narinig yung sinasabi niya..
Sorry na.. ^_______^ halika ka nga dito sa harap ko.. sabi ko
BINABASA MO ANG
A Love Like Ours Could Never Die
Random3 persons, different personalities, known us the 3 best companies in the whole world, they are been best friends since they were young, but... when it comes to love they can sacrifice their friendship.... AJSC: Mahal ko siya since nung bata pa kami...