Pagne Pov's
^_______^ Hi.. Champagne Christian Israel Cardona po pala.. Im 20 years old.. pangatlong place ang company namin.. sguro alam niyo naman yun eii hahaha.. ^______^ ako yung pangatlong anak ng Cardona Family and Im the next president of the Cardona Company Inc. ^______^ ngayon ako ang alalay ni papa for his company.. knowing Nica for the first time.. i could say.. she's amazing in all that she did.. ^_______^ kaya naging crush ko siya.. Everytime that i see her.. My heart always skips a beat.. Lalo akong nahuhulog sa kanya.. Hindi ko kaya siyang saktan at paiyakin mahal na mahal ko siya..higit pa sa buhay ko..
I want her to be my future wife.. ^_____^ hahaha masyado bang advance? hahaha. Everyday that Im with her.. My life change.. I cant imagine a day without her.. ^_______^ kung nasusukat lang ang pagmamahal.. sguro lagpas lagpas pa sa universe ^______^.. pero may kahati ako.. si Jhen yung mismong BESTFRIEND ko pa.. pero gagawin ko ang lahat para lang mapasa-akin si Nica.. gagawin ko ang lahat.. kahit yung buhay ko pa ang kapalit ng gagawin ko..
Naiinis minsan ako kay Jhen.. kasi feeling ko gusto din siya ni Nica.. naiinis ako kasi mas siya yung binibigyan ni Nica ng atensyon kaysa sa akin.. parang third wheel lang ako sa pagkakaibigan na ito.. masakit man sa damdamin.. pero kakayanin ko ito... hindi pa huli ang lahat.. may alas pa ako.. *evil smile* Isa lang ang pwedeng maging kaibigan at Isa lang ang makakakuha ng pagmamahal ni Nica.. sisiguraduhin kong magiging akin ka Nica..
HOOOOY!!! nagulat ako biglang may sumigaw.. O_____O kainis si Jhen lang pala habang naglalaro sa cellphone niya..
Ang tagal naman ni Nica.. sabi niya magc-cr lang siya.. biglang naputol yung pagiisip isip ko nang nagsalita si Jhen.
Pagne.. sabi niya
Oh? Bakit? sabi ko
Mahal mo ba si Nica? sabi niya
Tinignan ko siya sa mata at yumuko ako.
Oo.. sabi ko
Bakit mo siya Mahal? sabi niya
Hindi alam.. pero mahal ko siya.. sabi ko
Ah ok.. sabi niya
Ikaw bakit mo mahal si Nica? sabi ko gusto kong malaman kung bakit niya mahal si Nica..
Kasi nasa kanya na yung lahat na gusto ko sa isang tao.. sabi niya
Mahal na mahal mo talaga si Nica noh? sabi ko..
Oo.. sobrang mahal sabi niya
Biglang tumahimik na lang kami.. paano ba yan Nica dalawa kami ng bestfriend mo na mahal na mahal ka.. *pout* Sana ako piliin mo Nica.. sa pagisip isip ko..
Hoy.. pagne ^____^ sabi ni Jhen
Oh? sabi ko ^_____^
Ang panget mo pagganyan.. hahaha ^_____^ sabi niya
Magkaibigan pa din tayo ha.. ^______^ kahit pareho tayong minamahal si Nica ^_____^ sabi pa niya
hahaha syempre ^_____^ sabi ko.. nilahad ko kamay ko at nakipagkamay sa kanya ^______^
Pero.. Jhen pangako nating dalawa kung sino man piliin ni Nica.. Sana wala pa din magbago ha ^_______^ sabi ko
Oo naman ^_____^ tska wag mong pababayaan si Nica kapag ikaw pinili niya ha ^_____^ sabi niya
Oo naman hinding hindi ko siya pababayaan ^_______^ kapag ikaw naman pinili niya wag mo siyang iiwan o sasaktan ha.. kundi malalagot ka sa akin kahit magkaibigan tayo ^_____^ sabi ko
Opo ^_____^ sabi niya
Sguraduhin mo Jhen ha.. ayoko ng nakikita si Nica na umiiyak at nasasaktan sabi ko sa kanya ng seryoso..
BINABASA MO ANG
A Love Like Ours Could Never Die
Casuale3 persons, different personalities, known us the 3 best companies in the whole world, they are been best friends since they were young, but... when it comes to love they can sacrifice their friendship.... AJSC: Mahal ko siya since nung bata pa kami...