** This chapter may contain words and scenes not suitable for minor. Please be advised. Read only if you're 22 and above. Hehehehe for mature readers.------------------------------------**************-------------------------------------
"Ikaw, hindi por que nurse ka, lisensiyado kang magsalita ng malalaswa sa pamamahay ko ha. Isumbong kita sa mama mo eh." Pinanlakihan niya pa ako ng mata.
"Look who's talking... ikaw nga nagdala ka ng babae sa kwarto mo at gumawa ng himala dun. Okay sana kung asawa mo, kaso hindi naman." Mahinang sabi ko. Oo, mahina lang. Baka marinig na naman ni uncle Steve, lagot na naman ako.
"May ibinubulong ka ba Severina?"
Gosh! Here we go again!
"How many times do I have to tell you na huwag Severina ang itawag niyo sa akin? It's Seoul!"
Nakakairita talaga to. Tinawag na naman niya akong Severina! He knows that I hate my first name. Nang-aasar na naman!
"And how many times do I have to tell you na huwag mo akong tatawaging uncle kapag may bisita ako?"
"At anong mali doon? Uncle naman kita ah! Pamangkin mo ko! Anong problema kung tinawag kitang uncle?"
"Oh please! Don't call me that if you're not acting like my niece. Isa pa, masyado pa akong bata para magkaron ng pamangkin na katulad mo. So don't ever call me uncle or else..." may pagbabanta pa sa boses niya. Hah! As if namang takot ako sa kanya. Threaten me all you want but I'm not scared!
"Or else what, Uncle?" Nanunuya kong sabi. I even grinned to piss him off.
"Or else..."ulit niya sabay lapit sa akin.
Hindi ako matitinag sa mapagbanta niyang tingin. Akala naman niya!
"Or else..." I rolled my eyes. Si uncle, paulit-ulit!
"Or else ano?" Matapang kong sinalubong ang mga matiim na titig niya. Hindi pa rin ako gumagalaw. I just held my head high. Hinintay ko siyang tuluyang makalapit sa akin. And when he did, noon ko lang narealize na matangkad talaga siya. Hanggang balikat nga lang niya ako eh! Ayun, tiningala ko pa siya.
"Come on. Why don't you say it? Or else what Uncle Steve?" Panghahamon ko. Nagtagis ang mga panga niya. The next thing I knew, I am being pushed at the dining wall and he nailed me through his body. Hinawakan niya ang magkabilang palapulsuhan ko at isinadig niya pataas ang braso ko sa pader. Parang isang eksena sa pelikula. Yung ginagawa ng bidang lalaki kapag naiinis na siya sa bidang babae at gusto niya itong parusahan sa pamamagitan ng marubdob na halik.
Nakaramdam ako ng kakaibang takot. Takot dahil may kakaiba akong naramdaman na kiliti when his body touched mine. It's as if there's a high voltage of electricity that runs in my veins. Napapaso ako na hindi ko alam. I can feel his body. I can feel his damn heart pounding so fast. Hindi ko tuloy alam kung puso ko ba iyon o puso niya. Ay! Walansiyak naman o! Bakit ganito siya makalapit? Our bodies are touching and damn! why do I feel this way?
Tiningnan ko si Uncle Steve and he was looking back at me with those intense dark gaze. May kung ano sa tingin niya pero hindi ko mabigyan ng pangalan. At wala na akong panahong isipin iyon dahil sarili kong damdamin ngayon ay hindi ko na mapangalanan.
"Stop calling me uncle." Mariing sabi niya. Nahigit ko ang aking hininga dahil ramdam ko ang pagbuga ng mainit at mabangong hininga niya sa aking mukha.
Gusto kong mapamura. Ang bango kasi ng hininga ni uncle Steve! Kaya siguro madaming babaeng nahuhumaling sa halik ng lokong uncle ko! Ugh! Pakialam ko ba?
BINABASA MO ANG
Forbidden To Love You (SPG)
Любовные романы"Mahirap magmahal, lalo na kung hindi pwede." Iyong damdaming pilit mong itinatago dahil bawal... tapos sa isang iglap, bigla na lang lalabas ulit at wala ka ng magawa para supilin pa.