UNEXPECTED LOVE <3

15 0 0
                                    

love comes unexpectedly!!! I BELIEVE IN THIS 

pano ba malalaman pag inlove kna? 

ALAMIN NATIN

     Ako si athena, 19 years old from TUTUT CITY..

NGSB ako.. wala lng trip ko lang di mag.boyfriend haha ndi boyish kasi ako haha. at nakabarkada sa mga lalaki.. ewan ko ba kung bakit pero mas comportable ako sa kanila.. Ndi ako mayaman lumaki ko sa magulong lugar, lahat na ata naranasan ko .. nasabak na ko sa gulo, nakawan at ewan .. dahil na rin sa hirap ng buhay kaya ako ganito. Matapang akong babae, kinattakutan sa lugar nmin, halos lahat ata ng bisyo alam ko maliban sa drugs.. at VIRGIN AKO oo totoo kahit puro lalaki ang nkapaligid sa akin pinahahalagahan ko ang pagkababae ko.. ciempre MAGANDA KO EHH haha totoo maganda ako , marami na ang nagpatunay nito seksi pa nga daw ehh.. Pero bakit wala akong boy.friend ? Ehh kasi nga MAGANDA AKO hahaha ndi NATATAKOT AKO kaya NAGPAKABOYISH NA LANG AKO.. :)

but, one day  (english yan hahh) may napagtripan na kotse ang mga tropa ko.. maganda ehh kya alam na.. Ang hindi nmin alam may Alarm ang kotse kaya ayun huli.. at dahil sa katangahan ko NAIWAN AKO.. 

<YURI'S POV>

I'm Yuri.. 20 years old.. a Young business man.. yes i am a young business man.. living at EKEK VILLAGE..

ANG GWAPO KO!!! yan ang katotohanan sa mundo.. sabi nila mayabang ako.. may ipagyayabang nman ako ehh :) 

I was riding on my car when my phone rang.. so i decided to park my car and leave it to somewhere .. i leave it beside the somewhere nga KULET TSK TSK..

(after 10 minutes)

EEEENG EEEENG EEENG EEEENG.. my car's alarm..

nakita ko yung 5 lalaki na nakapalibot sa kotse ko.. HOY!!! anong ginagawa nyo sa kotse ko?

then they ran away without saying any words.. sinubukan ko silang habulin,, kaso mabilis ehh.. asaaaaaaaaaaaaarrrrrrrrrrr!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!.. Pag lapit ko sa kotse ko may babaeng nandun, napansin ko na parang nakaipit yung amit nya dun sa pinto ng kotse ko, kaya hinablot ko ung kamay nya.. And ask her......

<ATHENA'S POV>

What are you doing with my car?   awwwtsss BadTerFF..

ahhh ehh,, hehehehe .. Kasama ka nila noh? 

Hindii ahh, naano lang, naAno..

NaAno??!!!

Hehehe.. (Fogee ni Kuya, kaya lang Scary)

Tatawag ako ng pulis, ang lakas ng loob nyo at ako pa talaga ang nanakawan nyo hahh...

(PATANS!!!)

<YURI'S POV>

Tatawag ako ng pulis, ang lakas ng loob nyo at ako pa talaga ang nanakawan nyo hahh...

(DIALLING 911 HAHAHAHA)

Kuyang  Fogee wag naman.. My sakit kasi nanay ko ehh :( ,, wala lang akong choice, pero wala nman kaming nakuha ehh.. Puhleasse @_@ ........... Cgue na kuya maawa ka sa kin.. (Teary '.' Eye__ sniff sniff) .

Hindi Nyo ba ko kilala Hahh!!??

Kilala na kita Ikaw ung ANGHEL sa panaginip ko :D.. Diba Diba??

Nasisiraan ka Na!! >-< di mo ba alam na kaya ko kayong paalisin LAHAT sa lupang tinitirhan nyo hahh??

Aii bakit Kuya? kasali ka sa Demolition Team?? /OoO\

HINDI!!! Iniinis moko hahh.

Hindi nman ehh (pout) sorry na kashii ehh.. Peace na tayo c|: V .. Wag moko akulong,, kawawa ang maderdiir ko.. Kahit ano wag lang kulong..

(Mmmmm lemmethink) Pano ko magtitiwala sayo ehh galing ka sa basura?

Basura man ako sa iyong paningin,, MABANGO PA RIN.. cgue na I Swear I Will Never Broke Your Trust DahhLing ( Drama)

ano??!!!

Wala,, magtiwala ka na lang .. ndi ako hihingi ng kahit ano basta libre ung Lapss ko hahh?

L. l .LApss?

Oo lapss,, lapus.. Pagakainn..

Cgue payag ako, magiging PA kta

P.A!!! Ako sa Mukha kong to???

Ayaw Mo? (dialling 911)

Heto nman di mabiro ehh,, payag ako Dream job ko yan ehh.. Kelan ako magsisimula?

Bukas, 6a.m. sharp,, you have to be in my office.

Ahh san ba yun?

Eto thats the address .. 

O.O di naman to malayo nohh??? Pamasahe ko?

Thats not my problem anymore,, 

so maglalakad ako?

Gusto ko lumipad ka..

Ahh cgue.. ahhh kuya tanggalin mu nmna na ko sa pinto ohh.. andaming nakatingin ehh bka isipin nila nirarape moko.. Ikaw din Bahala ka ..

Psshh.. 6a.m. hahhh >_<

Cgue Bye !! anong oras ako Gigising nun 3a.m. .. Lord Help Me.. Trouble iteyy!!! T.T

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 26, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

UNEXPECTED LOVE &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon