Chapter 1

207 2 0
                                    

Kathryn's POV

HI ako nga pala si Kathryn Chandria Manuel Bernardo... Boyfriend ko nga pala si Daniel Padilla... Oppss. boyfriend DATI. :( Paano kami nag break up? :((( sige... 

-FlashBack- 

Andito kami sa park...

"Kath..." Sabi ni Daniel.

"Bakit?"sabi ko.

"Kath...mahal kita pero..may mahal na akong IBA.''

"Sino?"umiiyak ako. MALAMANG???

"Hindi ko kayang sabihin"

"..."

------

At Yun... Yun lang kaya kung sabihin kasi ayaw ko na maalala :( DI KO NA SIYA MAHAL. Kala ko boyfriend ko siya ngayon.... DATI lang pala. Ang sakit!!

"Huy! Best. UMIIYAK KA BA?"sabi ng bestfriend ko si Julia Montes.

"Ay..hindi..hindi.. May naalala lang ako"sabi ko.

"ANO nanaman yan? Dahil nanaman kay DANIEL? Haaaay nako best! Forget about it na... Move on. YOU DONT NEED boyfriend best! Kasi nandito ako. NAGMAMAHAL SAYO"sabi ni julia.

"Char naman! Nakakaiyak naman yang speech mo Juls. I LOVE YOU DANIE---- julia pala :)"ako.

"Tara na nga besss! punta na tayong school"julia.

Oo, papunta palang kami school eh 7:30 palang naman. :) 8:00 class namin. :( si Julia naman aga pumunta dito. Kasi sabay talaga kami pumunta sa school.

-School-

"Best"Julia.

"Oh ano?"

"Hanap na ng boyfriend mo jan oh. De'jk lang bess"Julia

"Gaga! Ikaw kanina nag eemote sabi mo si kailangan ng boyfriend..."ako.

"DI MA BIRO?"julia.

Julia's POV

Enebeyen. :( miss ko na yung dating kath... Yung dating KATHRYN BERNARDO. seryoso nagbago na siya simula nung break na sila ni Daniel... Bakit? BAKIT? :( kasi dati parating naka smile. NGAYON? wala parating nalang malungkot. Bestfriend ko siya at gusto ko siya ibalik sa dati... Pano? MAHAL NA MAHAL KO ANG bestfriend ko... Gusto ko tulungan siya mag move-on... KASI. Ako rin nalulungkot nakikita siyang ganun.. Parating malungkot.

------

Short muna ha?! :)))) NEXT CHAPTER!!!

VOTE.COMMENT.

-chamitches-

Boyfriend DATI.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon