Alas dose na ng gabi nang umalis ako sa bahay ng kaklase ko nung college, um-attend kasi ako ng birthday party niya. Nasa may kanto na ako ng mapansin ko na may sumusunod saakin.
Hanggang ngayon ay sinusundan niya parin ako. Nakikita ko ang anino niya, Natakot ako at kumaripas na ng takbo paglingon ko ay tumatakbo narin siya, Di ko makita ang mukha niya dahil masyadong madil
kbo parin ako ng tumakbo hanggang na realize ko nalang na nasa damuhan na kami at nasa ibabaw ko na siya, Di ko parin masilayan ang mukha niya dahil sa mga luha ko at madilim pa.
Nararamdaman ko na na pinupunit niya yung damit ko at hinahalikan niya na ako ng mariin sa labi. Nagpupumiglas ako pero masyado siyang malakas.
"Ritz Mahal na mahal kita"
"D-di ako si Ritz!!!! TULOONGG"
Hinahalikan niya parin ako wala akong magawa kundi umiyak nalang. Hinubad niya na yung short ko at panty ko at hinahawak-hawakan niya yung pagkababae ko habang hinahalikan niya ako. t-tulong di ko na kaya ang ginagawa niya sakin.
Dini-dilaan niya na ang pagkababae ko at nararamdaman kong basa na yung ibaba ko. Di niya na natiis at ipinasok na niya ang pagkalalaki niya saakin
"ARAAAAAAAAAAAAAAYYYYY TULONG TULOOOO-"
"Din! Din! Gising Din!"
Minulat ko ang mata ko at umiyak ng malakas.
"Shh. Napaniginipan mo na naman ba yun?" Tanong ni Kuya Jikks
"O-opo *sob* kuya"
"Wag ka nang umiyak 2 years ago na yun ang mga pulis na ang bahala dun. Diba binibigyan naman nila tayo ng update every 4 months."
"Nag u-update nga sila *sob* kuya pero wala namang improvement na nangyayari"
"Sa tamang panahon mahuhuli rin nila ang rapist"
"Pero kailan pa kuya? KAILAN PA?"
"Maghintay lang tayo Din, Asahan mo ako papatay sa gagong yun"
Hiiiiii Guys!!! Please Support this story kaka-tense naman ngayon lang kasi ako gagawa ng ganitong genre tapos wala pa akong experience, Sapat na po yung mga porn na
naponoud ko at magazines and books na nabasa ko :D (At sadyang malibog lang po talaga ako :D). Vote naman diyan oh! Give me 10 votes guys. pampa-inspire lang comment narin kayo :***. Ja-ne ;)
-Cem<3
BINABASA MO ANG
He's my Rapist?
RomancePaano kung ang pinakamasamang bangungot mo noon ay bumalik at pilit na pumpasok sa buhay mo ngayon? For 18+ only. RATED SPG (Strong Parental Guidance) For open minded persons only.