Người giàu hay thích tụ tập lại để trở thành một-nhóm-người-tinh-hoa. Và cũng từ nhóm người ấy người ta lại đấu tranh, đè bẹp, giẫm đạp lên nhau để chọn xem ai là số một.
Beverlyn Hills, trớ trêu theo cách được sắp đặt, lại là một nơi như thế.
Số nhà 405, đại lộ Sunset, Beverly Hills.
Nắng vàng phủ lên căn biệt thự với những bức tường làm từ kính một vẻ rực rỡ tới gay mắt, ngước từ xa nom hệt một viên đá quý khổng lồ vừa phô trương lại hơi lòe loẹt quá đáng.
Những rõ ràng vào một buổi sáng mùa hè thế này và trong một khu tập trung toàn những kẻ xa hoa bậc nhất nước Mỹ thế kia. Căn biệt thự ấy không phải thứ duy nhất gây gay mắt vì sự rực rỡ quá đà.
Cạnh bể bơi trên sân thượng của toà nhà đắt đỏ gần nhất Beverlyn, Versace Storm thư thái vắt chéo đôi chân thẳng tắp, ngửa mặt tận hưởng những ngày nghỉ cuối cùng trước khi phải bước vào năm học mới chết tiệt với đầy rẫy nỗi khổ ải đang chờ đợi. Nhưng rõ ràng sự khó chịu về năm học sắp bắt đầu- dù gì cũng là một nỗi lo ở thì tương lai. Ở ngay thời điểm hiện tại, Versace đang vô cùng tận hưởng và thoải mái. Bằng chứng nằm ở khoé miệng luôn nhếch lên mỗi khi cô nàng ngắm nhìn gương mặt sắc sảo của chính mình trong chiếc gương cầm tay được nạm đầy châu ngọc.
Versace đang rất hí hửng về diện mạo mới của mình. Vuốt nhẹ mái tóc đỏ rực như bắt phải lửa được uốn xoăn từng lọn lớn đầy phô trương, cô nàng nói.
"Anna, cậu nhìn xem. Tớ đã phải đặt lịch hẹn từ rất lâu để có được mái tóc này."
Versace nói với sang phía bên kia hồ bơi- nơi mà Anna- bạn thân của cô nàng, thay vì mặc bikini tắm nắng lại ngồi rịt trong bóng râm với chiếc áo phông cũ rích và short jeans bạc màu, cố gắng nhồi nhét mớ tiếng Pháp vào đầu với tham vọng sẽ đạt điểm A trong kì học sắp tới.
Anna dường như không chú ý mấy tới Versace, vẫn cắm mặt vào cuốn sách dày cộp đặt trên đùi, hỏi lại bằng giọng thờ ơ:
"Đặt lịch từ rất lâu á? Cậu cứ làm như tóc cậu được cắt bởi Anthony Suttcliff ý."
Versace đặt chiếc gương xuống bàn, tròn mắt nhìn Anna:
"Bingo! Cậu đoán trúng rồi đấy! "Cây kéo vàng" của nước Mĩ, Anthony Suttcliff đã cắt mái tóc này cho tớ. Để sở hữu nó tớ đã mất gần 2 tháng đặt lịch trước và 3000 đô cho tiền công."
"Chúa ơi! 3000 đô cho một mái tóc. Cậu thực sự điên rồi!"
Versace không thèm để ý đến gương mặt kiểu "không- thể- nào- tin- được" của Anna. Cô nàng lại cầm chiếc gương công chúa lên, điệu đà soi mái tóc đỏ rực của mình.
"Thử tưởng tượng xem. Hai tuần nữa trường ta sẽ có prom chào năm học mới. Khi đó tớ sẽ diện chiếc đầm Versace mới nhất trong bộ sưu tập Xuân- Hè, đi đôi giày Louboutin Daffodil Brodee. Kết hợp với mái tóc mới này, tớ chắc chắn sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc. Con bé Miranda Loveless kiểu gì cũng tức điên lên."
Miranda Loveless là đối thủ truyền kiếp của Versace Storm. Đây là điều mà bất cứ học viên nào trong trường trung học Fairmont cũng thuộc nằm lòng. Hai cô nàng đã trở thành đối thủ của nhau từ khi mới bước vào năm nhất trung học, lí do thì chỉ có một: cả hai đều thích hàng hiệu, và đều ghét những kẻ xinh đẹp, nổi bật hơn mình. Anna vẫn còn nhớ như in buổi học đầu tiên tại trường trung học Fairmont, khi Versace bước ra từ chiếc xe Cadilac đỏ chói và bắt gặp hình ảnh Miranda Loveless trong chiếc váy Valentino y hệt mình, cô nàng đã nhìn chằm chằm Miranda gần năm phút. Và cũng chính trong năm phút ấy- Versace đã vĩnh viên ghim chặt Miranda vào danh sách những-con-khốn-cần-được-chăm-sóc của cô nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quý cô đồ hiệu
HumorCâu chuyện về giới siêu giàu, và những kẻ nằm trong 1% dân số của thế giới... Quý cô Versace Storm, 17 tuổi. Con gái độc nhất của triệu phú giới địa ốc- Joseph Storm và quý bà Antonete Gabbana- biểu tượng thời trang nước Ý. Mang trong mình hai dòng...