Versace bước đến quầy thu ngân, dáng vẻ tự tin như thể Naomi Campbell sải bước trên sàn catwalk. Cô nàng đặt đôi giày lên bàn thanh toán, không thèm liếc cô nhân viên dù chỉ bằng nửa con mắt, kênh kiệu nói:"Tôi lấy đôi này."
Nói xong cô nàng chìa về phía nhân viên một chiếc thẻ cứng được kẹp giữa hai ngón tay. Cô nhân viên mỉm cười nhận lấy, một lát sau, vẫn là nụ cười đó, cô đưa chiếc thẻ về phía Versace.
"Xin lỗi cô, nhưng tài khoản đã bị khóa."
Versace vẫn giữ vẻ mặt bình thản như cũ, rút từ trong ví một chiếc thẻ khác. Cô nhân viên vẫn dùng dáng vẻ thân thiện khi nãy và nhận lấy thẻ ngân hàng từ tay Versace, rồi chỉ một lúc sau, lại hoàn trả lại với vẻ mặt tiếc nuối:
"Tài khoản đã bị khóa, thưa cô."
Versace tiếp tục lấy từ trong ví hai chiếc thẻ khác, nhưng câu trả lời mà cô nhận được vẫn như cũ. Cô nàng bắt đầu không giữ được bình tĩnh. Một phần là vì không hiểu lí do tại sao tất cả tài khoản đều bị khóa, một phần còn vì lời nói mỉa mai của con quỷ cái đằng sau.
"Nếu không có tiền mua thì tốt nhất không nên tranh giành."
Cô gái tóc vàng khi nãy bị Versace giật mất đôi giày bĩu dài môi dè bỉu khi thấy cô nàng loay hoay với việc thanh toán. Dĩ nhiên Versace nghe thấy. Cô nàng quay phắt ra sau, dùng đôi mắt màu lơ tuyệt đẹp mà trừng lên nhìn ả:
"Im mồm nếu cô không muốn cái túi Prada fake của cô bay thẳng ra ngoài cửa."
Nói xong, Versace quay lại nhìn người nhân viên, đang định mở miệng nói thì có một chàng trai trẻ bước từ quầy để túi sách đi ra. Đằng sau anh ta còn có một người nữa. Cả hai đều rất cao và khá điển trai. Chàng trai đi đằng trước nhìn khá bụi bặm với quần jeans rách và áo phông của Saint Laurent, đi kèm Nike 4s fear. Mái tóc vàng sáng được làm rối tự nhiên kiểu nghịch ngợm. Đằng sau cậu ta là một chàng trai với phong cách ăn mặc hoàn toàn đối ngược. Bộ vest hàng hiệu được cắt may cẩn thận và giày da cá sấu nhìn nghiêm túc đến mức đơn điệu. Tóc nâu đậm để kiểu undercut, vuốt chỉn chu bằng sáp. Tổng thể khiến anh ta mang lại cảm giác quy chuẩn và hơi xa cách.
Cậu chàng tóc xoăn đi về phía Versace, mỉm cười nhìn cô nàng:
"Để tôi thanh toán cho em..."
Nói đến đó, cậu ta dừng lại rồi nhoài người về phía Versace, ghé sát tai cô nàng thầm thì:
"Đổi lại một tối hẹn hò nhé?"
Versace nhếch môi cười. Sau đó dùng một ngón tay đẩy anh chàng kia ra xa, như thể cô nàng đang chạm phải thứ gì đó kinh tởm lắm.
"Cảm ơn anh vì ý tốt, nhưng mà..."
Bắt chước kiểu nói ngắt quãng của chàng trai trẻ, cô nàng nở nụ cười tươi rói rồi tiếp bằng giọng mỉa mai:
"Tôi khuyên anh, trước khi đi tán gái thì nên kiểm tra lại hơi thở của mình. Nếu không có thời gian đánh răng, anh nên sử dụng một viên chewing-gum. Mặc dù nó không thể thay đổi việc anh là một tên bẩn thỉu và lười đánh răng, nhưng chí ít nó cũng giúp anh ngụy trang sự dơ bẩn đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quý cô đồ hiệu
HumorCâu chuyện về giới siêu giàu, và những kẻ nằm trong 1% dân số của thế giới... Quý cô Versace Storm, 17 tuổi. Con gái độc nhất của triệu phú giới địa ốc- Joseph Storm và quý bà Antonete Gabbana- biểu tượng thời trang nước Ý. Mang trong mình hai dòng...