Im Sheggy Mae Swan, From Los ageles, California. Pero ngayon ay nakatira sa MANILA, PH. At nagaaral sa UPHS Academy.
Kung saan sadyang mayaman lang ang sagaran na nagaaral at mamahaling paaralan pa yan ever. 4year na pala ako, kami ng kuya ko.
Nakakatuwa nga eh parang kahapun lang ipinanganak ako sa sa California tapus ngayon humigit 10Years na ako dito sa PH. At halos dito na ata ako lalaki't magaaral ng Kolehiyo.
17Years old nga pala ako. Nakakapitong taon lang ako sa California ng napagisipan ni Dad and Mom na tumira kami dito, Kami lang pala ng Kuya ko.
Kasi laging wala si Dad * Mom. Masyado nilang inuubus ang oras nila with that business. But im thankful what i have now. Even Mom * Dad is not here she buy me whatever i want.
Natutu na pala akong magsalita ng tagalog. Because of my KABABATA named KYLE. Tandang tanda ko pa noong bago pa kami lumipat dito 7Years old pa ako nun.
Lagi nalang ako malungkot. At nagiisa pero yang kababata kung si Kyle he makes me always smile. Even when im sad. When i miss my Dad and Mom. He makes me laugh too.
Sa katunayan nga mas madalas ko yang kasama kaysa kina Mommy at Daddy. But i always think that Mom & Dad workhard because of me and also my Kuya Jerome to give what i want. Even she is leaving me for a month, days i'll understand pa rin.
Mahal na Mahal ko ang aking Kuya'ng si JEROME SWAN. Lagi nalang kami magkasama. Nagsho-shopping. Nagkukulitan. Nagkukwentuhan. Basta madalas kami niyang magkasama. Malamang kapatid ko yan eh.
Last bakasyon days nanamin ngayon kasi sa Monday may pasok na kami nina Kuya at Kyle. Naisipan naming mag Sleepover ang mga kaibigan ko dito sa bahay at kaibigan ni Kuya at sempre di mawawala si KYLE.
Nagluto kami kasama sina Aizeel, Desiree at Ella. Mga kaibigan ko FOR SHORT , Nasa may kitchen kaming apat. Habang nagluluto tska,
Habang sila Kuya Jerome, Kuya Neil, Kuya Evans at Kuya Drick ay nanonood ng NBA sa may sala. Ang ingay nga eh. Pinalakas pa nila ng kaunti yung VOLUME ng TV. Psh. Mapabigyan na nga.
Pagkatapus ng pakatapus naming apat sa pagluluto ay tinawag na namin ang apat na lalaki at nagsipagtakbuhan sila papuntang Dinning table. Tss!
Kung makatakbo ang mga to. Mukhang di pa kumakain sa loob ng isang buwan o taon pa man. Haay ! Tumahimik na nga lang. Pero may bigla akong napansin.
"Kuya, si Kyle?"- Tanong ko habang tinitingnan si Kuya'ng kumakain.
"Wala pa pala siya?, Baka di darating. O baka may date. O baka Busy O baka --- " Pinagsasabi nito? Nangaasar pa eh.
"Sumagot ka nalang kasi. Asan siya?"- Pikon kung tanong.
"Wala eh. May lakad daw siya."- Psh.
"May lakad? Kala ko ba darating ngayon?!"- Pikon na ako ha!
"Emergency daw. Di ka ba tenext?" Agad akong tumakbo papuntang Kwarto ko para tingnan kung nagtext ka si Kyle.
Habang umaakyat ako. Dinig kung tinatawag nila ako. Pero di kuna sila pinansin. Mahalaga kasi ang araw nato. Tapus wala yung Bestfriend ko, Unfair nman ata yun :(
Nakakainis. Nakakagalit. Nakakasakit, ang sarap pumatay birthday na birthday ko tapus wala si Mama * daddy at Kyle.
Bakit ganun kung kailan yung Special kung araw na kailangan ko sila saka sila wala. Saka sila busy. Ang sakit- sakit akala ko darating sila ngayon. Nagsinungaling sila, sabi nila darating sila. Bakit wala? Asan sila? Psh :(((((((((
°°° Jerome's POV
Im Jerome Swan kapatid ni Sheggy. Oo. Ako ang kaisa isang kuya ni Sheggy. Only one boy ako tska Only one girl naman si Sheggy.
BINABASA MO ANG
Island Promise's
Teen FictionISLAND LOVE GROUP- Walong magkakabarkada. Dalawang magkapatid. Apat na magkarelasyon. Isang lugar lang ang paborito nilang puntahan iyon ay sa DELLANUEVA, ISLAND RESRORT. Jan nabuo ang grupong ISLAND LOVE GROUP. Nakakadalawang taon palang ang grupo...