Đại Hào Thương, Chưởng Gia Nương (part 1)

3.7K 23 4
                                    

☆, thứ 1 chương khách không mời mà đến

Tuyên Thành tề phủ đại trạch.

Đỉnh đầu kiệu nhỏ tử đứng ở góc hướng tây môn chỗ, theo trên xe trước xuống cái bà tử, bưng đặt chân đặng đặt ở xe hạ, tiếp theo đi ra hai cái nha hoàn, một trái một phải theo trong xe phù đi ra một vị mặc cẩm hoa hồng hồng khắp cả triền chi phù dung hoa gấm vóc vải bồi đế giày phụ nhân, ba mươi lăm, lục đến tuổi, sơ thật cao búi tóc, xuống xe sau thản nhiên nhìn lướt qua chung quanh.

Cửa đứng cái mặc màu chàm thân đối so với giáp bà tử, gặp này phụ nhân xuống xe, đã muốn cười đón đi lên khom mình hành lễ nói:"Thân gia tam thái thái đến đây, chúng ta lão thái thái biết ngài muốn tới, cố ý bị hạ năm nay mới hạ trà mới, sẽ chờ ngài đâu! Ngài thỉnh."

Kia phụ nhân khẽ gật đầu, ý bảo nàng phía trước dẫn đường.

Hai cái nha hoàn đang nghe thấy kia bà tử nói chuyện sau, lại ở phụ nhân phía sau cho nhau nhìn thoáng qua, khinh thường phiết hạ miệng.

Bà tử ở phía trước dẫn đường, vào cửa thuỳ hoa xuyên qua một cái vườn, thượng hành lang gấp khúc đi về phía trước đi. Kia phụ nhân theo ở phía sau, ở hướng đông hạ hành lang sau, giương mắt hướng bên phải nhìn nhìn. Đi theo bà tử đi phía trước tiếp tục đi.

Bên phải là một mảnh đại vườn, liếc mắt một cái đều vọng không đến biên, vườn phía đông hai dặm tả hữu, có một tinh xảo ngũ tiến sân, lúc này theo sân nhị cửa chạy chậm vào được một cái nha hoàn, một đường vào nội viện nhà giữa, ngồi đối diện ở cửa sổ phía dưới đọc sách một người tuổi còn trẻ nữ tử nói:"Nãi nãi, quả nhiên là Ngô tam thái thái đến đây, không biết có phải hay không phải lại......"

Ngô Tô theo trong sách ngẩng đầu lên, nhìn nhìn đứng ở trước mặt nha hoàn Hồng La, nói:"Đi ngâm vào nước hồ trà, kêu phòng bếp chuẩn bị chút điểm tâm, ước chừng lập tức lại đây ."

Hồng La việc đáp ứng rồi một tiếng, xoay người đi chuẩn bị.

Ngô Tô buông xuống trong tay thư, cũng có chút xem không đi vào, đứng lên về phía sau trước cửa sổ đứng, nhìn phía bên ngoài cửa sổ đại chuối tây thụ xuất thần.

Tam thẩm vài ngày trước mới đến , hôm nay lại đây, xem ra...... Kia sự kiện bọn họ thật sự làm hồi sự ở còn thật sự lo lắng. Thượng một lần khiến cho Tề lão thái thái nghe ra đến chút mặt mày, rất là hoài nghi đem chính mình kêu đi hỏi, chính mình nhà mẹ đẻ người ta nói những lời này là cái gì ý tứ? Lúc này đây tam thẩm sẽ không liền nói thẳng đi? Bọn họ...... Thật chẳng lẽ sẽ không lo lắng một chút, nếu đem nói đi ra, chính mình sau này ở nhà chồng còn như thế nào sống yên?

Nghĩ lại nhất tưởng, bọn họ nếu chính là muốn cho chính mình cùng cách, tự nhiên sẽ không lo lắng chính mình ở nhà chồng sống yên chuyện tình, nói không chừng tam thẩm hôm nay chính là đến cùng Tề lão thái thái ngả bài .

Ngô Tô nhíu mày.

Ở trong phòng đợi ước chừng nửa canh giờ tả hữu, Ngô tam thái thái lại đây .

Vào phòng ngồi xuống, Ngô tam thái thái cũng không hàn huyên, lập tức lên đường:"Nha hoàn đều đi ra ngoài." Trong thanh âm mang theo cổ cố ý bưng lên đến uy phong, bọn nha hoàn không dám chậm trễ, tất cả đều đi ra ngoài.

Đại Hào Thương, Chưởng Gia Nương - Tú Hàn ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ