☆, thứ 61 chương bao nhiêu sự gạt?
Đại thái thái dừng một chút, nói:"Ngươi đi hỏi hỏi tra ra được cái gì, sau đó ngẫm lại biện pháp...... Không thể tùy tùy tiện tiện đã kêu nàng tra rõ."
Sử mụ mụ hơi hơi kinh ngạc, chuyện này bắt đầu thời điểm, đại thái thái vì tị hiềm cũng không đại quản bộ dáng, hiện tại...... Là vì bên kia tra nhân thành đại nãi nãi?
Sử mụ mụ liền khom người nói:"Nô tỳ đã biết, cái này đến hỏi hỏi...... Còn lại chuyện tình, nô tỳ cũng tỉnh ." Đại thái thái ý tứ thực rõ ràng, không thể kêu đại nãi nãi tra quá rõ ràng, mặc dù điều tra ra cái gì cũng là thật không minh bạch , tóm lại, không thể bởi vì này sự kiện, đại nãi nãi chiếm được lão thái thái tín nhiệm cùng thích.
Nhìn đến đại thái thái gật đầu , Sử mụ mụ thế này mới lui đi ra ngoài.
Sử mụ mụ vừa đi, Tề Yên sẽ không mãn nói một câu:"Thật là giảo hoạt lão già kia!" Lập tức quay đầu đối đại thái thái cáo trạng nói:"Nương, vừa mới ngài nói đại tẩu thời điểm, này lão già kia chứa đâu! Cư nhiên không......"
Đại thái thái liên tục thở dài bãi bắt tay vào làm, ý bảo nàng dừng lại, chờ nàng ngừng, thế này mới giận dữ nói:"Yên tỷ nhi, vì nương với ngươi nói qua bao nhiêu lần ? Muốn học hội làm người, phải hiểu được mượn sức nhân! Những người này là cho ngươi làm việc , cho ngươi chạy chân , lấy việc không đều nghe lời ngươi? Ngươi nói đông các nàng dám đi tây? Đối với người như vậy, hơi chút khoan dung một chút, bình thường lý nhiều cấp điểm tiểu ưu việt, các nàng đối với ngươi sẽ chết tâm tháp ."
Nhìn đến Tề Yên miệng động, lập tức xua tay ngăn lại, nói:"Các nàng có các nàng một chút lòng dạ hẹp hòi, cũng là bình thường , các nàng là hạ nhân, càng nhiều lắm xem bao nhiêu nhân sắc mặt, cũng sẽ cân nhắc đối với các nàng có lợi chuyện tình, dùng các nàng, một ít việc nhỏ mặt trên sẽ không muốn so đo. Chỉ cần đừng kêu các nàng man ở ngươi, ngươi nắm giữ những người này tâm tư, các nàng liền trở mình không ra thiên đi! Thậm chí ở đã biết các nàng khẩn trương để ý cái gì thời điểm, không ngại thoải mái thưởng cho các nàng. Các nàng còn không tử tâm tháp địa cho ngươi sở dụng?"
Đại thái thái sở trường quyên xoa xoa khóe miệng:"Ngươi phải nhớ kỹ, đối chính mình này hạ nhân, nhất định phải khoan dung, bởi vì các nàng là cho ngươi làm việc phụ tá đắc lực, chính mình không thể tự đoạn cánh tay! Muốn so đo, nên so đo đúng rồi nhân!"
Tề Yên tuy nói có điểm không phục, nhưng là nghe mẫu thân nói cũng có chút đạo lý, cũng thì thôi, chỉ nói:"Nương, kia chuyện này đâu? Chẳng lẽ liền tùy đại tẩu đi làm náo động? Nàng lãm chuyện này, rõ ràng là muốn muốn ở lão thái thái trước mặt lấy lòng lập công, cho dù là chẳng phải dễ dàng điều tra ra, khả rốt cuộc vẫn là biểu hiện một ít nàng làm việc tài năng."
"Ta có thể không biết?" Đại thái thái nói một câu, lại trầm ngâm trong chốc lát, mới nhìn Tề Yên nói:"Chỉ cần chuyện của ngươi có điểm mặt mày , cái kia ngay cả gia, chúng ta bên này nếu là liên hệ thượng ...... Ngươi liền chờ xem vì nương như thế nào sửa trị cái kia này nọ đi! Vừa lúc ngươi cùng Tề Dao cũng học một ít, đối với cùng chính mình đối nghịch nhân, liền một chút không cần khoan dung!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Hào Thương, Chưởng Gia Nương - Tú Hàn Thư
Lãng mạnThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, nam chủ trọng sinh, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Thành thân 3 năm, Ngô Tô cũng chưa gặp qua tướng công bộ dạng cái dạng gì. Chỉ nghe nói, hắn là cái bại gia tử, thật tốt văn phòng tứ bảo sinh ý, hắn tiếp nhận...