Chapter 2 -MEET HER-

58 2 1
                                    

(Yekzel's PoV)

Gabi na pero andito pa rin kami sa Olympus,nakakaboring naman  =____=

"Hey Bro! Ngiti-ngiti rin pag may time noh? Panira ka ng Mood ng mga costumers!! Pag itong Bar na lugi, Susupalpalin kita!"

"Ang bagal niyo kasing maghanap ng bagong BG.Edi sana,may nag-babantay na saakin,may entertainer pa."

"Eh g*go ka pala!Sino ba ang may kasalanan kung bakit nawalan ka ng bodyguard?Ayus-ayusin mo ang buhay mo Zel,Hindi lang Sayo umiikot ang mundo.Konti na lang mabubugbog na kita!"

"Go on,Do what you want.Ganyan ka naman lagi.So now,leave me alone and i'll be looking for someone to Mingle,palibhasa kasi puro ka trabaho kaya wala kang alam sa mga bagay na likas Saating mga lalaki."

"Zel,umayos ka."

okey,seryoso na siya.

iningusan ko na lang,ganito naman kami lagi.

sa  paglingon ko sa paligid,yung babae sa counter ang nakakuha ng atensyon ko.Nakasuot siya ng Black razor bra,white mini skirt together with a Black killer Heels.And nakasuot rin siya ng white blazer pero yung left side niya lang ang natatakpan. 

------------------PAK!!!!!!!!!!!!!!!!!-------------

"WHAT THE????ARE YOU GAY?!??BAKIT KA NANANAMPAL??!"

"Pakyu ka Men!!! Lipad nanaman kasi yang utak mo.Dada ako ng dada dito wala naman palng nakikinig! Gusto ko lang namang sabihing najijinggle ako. Antayin mo ako dito at pagkatapoS kong mag cr uuwi na tayo kasi nagtext sakin yung daddy mo."

"Sige na! LAYAS! Badtrip ka naman eh, maihi ka sana sa pants mo! G*GO!"

 Matapos umalis ni Ace, Binlaingan ko uli yung babaeng nakita ko, She's still there, nilalagok yung Vodka. Nilapitan ko siya.Ang ganda niya pala sa malapitan.Tinabihan ko siya at hinipo yung legs niya while whispering these seductive words to her,,

"Wanna make out with me, Babe?"

Tiningnan niya muna yung kamay kong nasa hita niya bago sa mukha ko, And then she smiled and said,

"I'm sorry, But I'm not available for now eh, But I'm with someone and she's looking for a guy like you din, Maybe you'll fit with each other"

"Awww,Sayang naman.Anyway Where is She?"

Lumingon ako sa paligid para sana hanapin yung kasama niya pero nung binaling ko uli sakanya yung paningin ko, nakatutok yung b-b-ba-BARIL NIYA SA MUKHA KO!

 "MAKE OUT WITH THE GUN ,AS*HOLE!"

(Red's PoV)

PUNY**A NAMAN OH! ANG TAGAAAAAL! NAKAKAILANG BOTE NA BA KO NITONG NILALAGOK KO?! NAKAKA-TA*G*NA  NA SIYA! 7:00 PM ANG SHARP ANG USAPAN, ANONG ORAS NA?!NABABATO NAKO DITO!

Naibaba ko yung basong hawak ko ng may naramdaman akong papalapit saakin.

"Wanna make out with me, Babe?"

naramdaman ko yung kamay niyang huihipo sa hita ko, Pedophile Jerk lang naman pala, Laro ang gusto niya? Fine with me!

"I'm sorry, But I'm not available for now eh, But I'm with someone and she's looking for a guy like you din, Maybe you'll fit with each other"

 "Awww,Sayang naman.Anyway Where is She?"

Wrong move Mister,kung ako sayo hindi ko na siya hinanap. 

Sa paglinga niya sa paligid agad kong diukot yung baril ko at itinutok sakanya, Ng bumalik yung tingin niya saakin, Natigilan siya. halata ang takot sa mga mata niya.

 "MAKE OUT WITH THE GUN ,AS*HOLE!"

"Hey! Chill up!I'm Just kidding!"

Inalis niya agad yung kamay niya at itinaas sa ere na parang sumusuko.

"Leave.Me.Alone.I'm.Waiting.For.Someone!"

Patayo na siya ng may nagpaputok sa Entrance netong Bar, Nagsigawan at nagdapaan na yung ibang costumers kasama yung gagong kausap ko kanina.

"Hoy!Anu pang ginagawa mo?Magpapakamatay ka ba?"

"Stay Away!Will you please?!" Irita kong sagot sakanya.

Umupo na lang uli ako sa stool at uminom

"NASAAN KANG BABAE KA?! LUMABAS KA HARAPIN MO AKO!!"

"Hindi ko alam na bulag ka pala? Cant you see me here sitting alone gawa ng nagsidapaan yung mga tao dahil sa bulok mong entrance?"

'How could you?! walang Hiya ka talaga! Tapusin na natin toh!"

Tinaas niya yung baril niya at pinaputukan ako, Yun nga lang SABLAY, kahit kailan talaga.

"Bakit hindi mo subukang mag aral ng shooting sa shooting range? Para naman next time..."

Kinasa ko na yung baril ko at itinutok sa hita niya, sa ita lng kasi hindi pa naman ako c Hudas.

"BULLSEYE!"

"AAAAAHHHH!!!!! P*TA SALOT KA TA----"

naputol yung sasabihin niya dahil sa wang wag ng pulis, nataranta tuloy siya

"Hindi pa tayo tapos Pula! Tandaan mo yan!"

At ayun tumakbo na siya.

"Hoy Duwag! Bumalik ka dito!"

Hahabulin ko sana siya pero sinubukan akong pigian ng Tarantadong lalaki na kausap ko kanina,Eh hindi ko naman alam na lampa pala tong Gagong toh,

Natumba tuloy kami sa sahig ang itura tuloy namin ay nakadagan siya saakin.

"Hey shit! Let Go of Me! I need to follow that Crap!"

"Bakit mo pa siya hahabulin? Magpapakamatay ka lang!"

"Eh ANo bang pakialam mo ha? Paalisin mo sabi ako!"

"Hndi ako aalis hanggat di pa siya nakakalayo"

"Ayaw mo talaga?"

O_O

"Ayan Sayo!" tinuhod ko yung 'ano' niya, sabi kasing paalisin ako eh.Ang tigas ng ulo! Tinanaw ko agad sa bintana si Raven,ng hindi ko na siya makita, for sure nagsisimula ng mag dark ang aura ko.

Binalikan ko yung Epal sa kinabagsakan namin kanina,at ngayon , namimilipit na siya sa sakit gawa nga nung tinuhod ko,  Kwinelyuhan ko siya at hinigit malapit sa mukha ko.

"NAKATAKAS.YUNG.PAPATAYIN.KO.DAPAT.AT.DAHIL.YON.SAYO. NGAYON LAGI MONG TATANDAAN ANG MUKHANG TOH"  Itinuro ko yung sarili ko

"ITO ANG MUKHA,NG TAONG PAPATAY SAYO!"

*BLAAAAAAG*

---------------------------------------

Ganda ba?

sa wakas na publish rin yung 2nd chap.

Thanks po sa mga nag babasa^^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 02, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Girl with The GunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon