LMBTO 1

45 1 0
                                    

ang aga aga ang ingay ingay !!! hay first day of school pala ngaun. Ako nga pla si ALLYSSA ANN GARCIA (ANN for short) 18 yrs old 2nd yr college na ko. Matagal ng nasa heaven ang mama at step dad ko ung totoo ko naman papa hindi ko alam kung na saan at hindi ko rin siya kilala ung ate at kuya ko naman nasa ibang bansa para magtrabaho.. aiii tama ng kwento at malalate na ako.

(school)

ann's POV

Lord sana po wag kong makasalubong sila H-------

3girls: HAHAHAHA!

hope: oh! look who's here the poor little girl!

hanna and honey: yeah right hahaha!

nilagpasan ko nalang sila , dati hindi naman sila ganyan nung MAGKAKAIBIGAN pa kami pero simula nong niloko ako ni HOPE at JAMES naging ganyan na sila. Dapat nga ako ung galit sa kanila ei AKO UNG NILOKO DI BA??

(flashback)

maaga akong pumasok ngaun kc gusto kong isurprise si james 10th monthsary kasi namin ngaun. habang papunta ako sa classroom nadaan ko ung girl's cr may naririnig akon umuungol anu kaya un?? Pagbukas ko ng pinto nakita ko sa JAMES at si HOPE ang nandun naghahalikan.

james: babe.. let me explain..

hope: anon ieexplain mo huh? na two months na natin siyang niloloko??ibreak muna kasi yang babaeng yan!!

james: shut up hope will you??!!! babe please let me explain..

di ko namalayan tumutulo na pla ung luha ko kaya umalis n ako dun .pupunta nalang ako sa secret garden nitong school atleast dun tahimik wlang tao, dun iyak lang ako ng iyak ang sakit sakit kasi ei mahal na mahal ko siya tapos lolokohin nya lang ako , parang magkapatid na nga turingan namin ni hope ei .. panu nila nagawa saken to!! :(

ann: mga manloloko kaung lahat!!!!.... (biglang may umupo sa tabi ko hindi ko alam kung sino nakayuko kasi ako)

someone: miss panyo oh?

ann:sino ka?? at di ko kailangan niang panyo mo!

someone: ako nga pala si alvin..

ann: pakialam ko naman!! umalis ka nga.!!

alvin: sige miss alis na ako sana sa susunod nating pagkikita hindi kana umiiyak ..

umalis na nga ung lalaki pero naiwan niya ung panyo niya hahabulin ko sana siya pero wag nalang magkikita pa naman siguro kami . saka ko nalang ibabalik ito.. "JOHN ALVIN" pla pangalan niya nakasulat kasi sa panyo ei. hindi na ako pumasok nung araw na un umuwi nalang ako sa bahay at dun umiyak ng umiyak..

(end of flashback)

------

(classroom)

annika(anni for short): hoyyy!!!

ann: anu ba yan bes kailangang manggulat?? (siya ung nging bestfriend ko simula nung break up namin ni james)

anni: bes tulala ka kasi ei kanina pa ako salita ng salita akala ko nakikinig ka..

ann: aii sorry bes may iniicip lang.

anni: bes naman ei wag munang isipin un TWO YEARS AGO na un ei.. (yeah you heard it right 2 years ago na un pero bakit ang SAKIT PA RIN??)

kya love na love ko tong bestfriend ko ei alam niyang un nanaman ang iniisip ko kilalang kilala nya nga talaga ako..

anni: bes diba wala kang kasama sa bahay niyo? dun kanalang ma2log samin kahit two days lang namiss kita ei.

ann: sige bes. (pumayag na ako namiss ko rin siya ei asaka ung kuya nyang GWAPO hahaha wag kaung maingay ahh di nya alam na may gusto ako sa kuya niya . nakakahiya kasing sabihin ei)

anni: sige bes , anjan na si prof sungit ei..

ann: hahaha crush mo lang eiayyyiiieeee...

anni: bes naman eii!!

ann: di na ngarud bes hehehe..

~~~~~

wahh sorry po kung pangit FIRST TIME ko pong gumawa ng story eii ;)

~laizza_ann~

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 31, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Let Me Be The ONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon