Chapter One

15 3 0
                                    

Hey Bessy wake up firts day of school ngayon!! Sigaw ni Themarie

Ehhh!! Bessy it's too early pa eh antok pa ko eh.! Sabi ko naman sa kanya.^_*

Bessy paghindi kapa tatayo dyan iiwan kita sige!! Galit na sabi ni Themarie

Oo na ito na po tatayo na po..^_^.. Sabi ko na parang galit..xd..

Maligo kana bilis balita ko kasi maraming gwapo sa University nati..^__^  Kinikilikg na sabi ni Themarie

Tsk mag - aral ka nga muna Themarie bago boyfriend!! Inis na sabi ko..xd..

Makapagsabi naman parang sya hinde alam ko Bessy na may gusto karin kay Troy..^-^ Tawa na sabi ni Themarie..xd..

Eww Yuck!! Sayo na lang yun lumabas ka na nga!!.. Pangdidiri na sabi ko..

Ok lalabas na po hahaha..xd Tawa na sabi ni Themerie..

Hay na kung Themarie ka kung hindi lang kita kaibigan pinatay na kita. Ay! Sorry readers hindi nyo papala ako kilala. Si Themarie kasi eh,My name is Alizhia Yoona Zhayn Clarkson half Korean half Filipino. I'm 17 years old Model ako pero secretly lang tanging si Themarie lang nakakaalam na model ako. Then sya lang rin ang nakakaalam na sikat akong singer at dancer dito sa Philippines. I'm first year collage na..xd..~^__^~

Pagkatapos ko maligo nagbihis nako ng bagong uniform ang iksi kasi..sabi ko..~^__^~

Hey Ali tapos kana ba.?! Sigaw na tanong ni Themarie..

Yes tapos na aketch!!.. Sigaw ko naman sa kanya..

Tara kain na tayo..!! Yaya na sabi ni Themarie

Biglang nag ring ang phone..!!

Them pasok ka muna dito sagutin mo yung tawag sa phone ko..?! Sabi ko..

Okey!! Sabi ni Themarie..

Hello?! Sabi ni Themarie

Hmmm k.. Sabi ulit ni Themarie

Okay I will tell Alizh.. Sabi ni Themarie sabay baba ang phone..

Oh anong sabi?? Tanong ko kay Themarie..

May raket ka daw mamaya.. Sabi ni Themarie..

Model?? Tanong ko sa kanya.

Yah..! Sabi ni Themarie

Ok!! Sabi ko..

(School)

Ang daming pinoy.. Sabi ni Themarie.

Marami ring kano..!! Sabi ko

Japanese to?! Tanong ni Themarie.

And Chinese.?! Tanong ko ring sabi.

Ahm readers baka magtataka kayo kung bakit maraming Pinoy,Americano,Japanese and Chines dito sa school namen it's because pang International school to yung iba trip lang mag - aral dito isa nako don hehehehe ~^^~

Hey Bessy tara na baka ma late tayo sa first subject natin!! Sigaw na sabi ni Themarie.

Maaga pa Them alam mo masya kang nagmamadali upakan kita jan eh..!! Inis na sabi ko kay Themarie.

Alam mo kasi Bessy masyadong malaki tong University baka malate tayo..^^ Sabi ni Themarie

Oo na ang ingay mo tara na!! Inis na sabi ko.

Ahhhh!! Sigaw ko na malakas.

Sorry miss..^^ Boy sabay abot ng kamay ko para makatayo ako..

Thanks^^ smile face na sabi ko..

Hmmm sorry miss ha may humahabol kasi sakin eh... Sabi ng Boy.

Nahh,It's okay you can go now.. Sabo ko sa kanya.

What's your name?? Tanong ng boy..

I'm..sabi ko sabay tingin kay Themarie..

I'm? Sabi ng boy.

She's Alizha and I'm Themarie..^^ Sulpot na sabi ni Themarie..

Yo!mxta guys hahah!.maganda ba dont forget to vote and comment!!xd.. ^__^

I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon