She's Alizha and I'm Themarie..^^ Sulpot na sabi ni Themarie.
Them Nabaliw kana ba?? Inis na tanong ko..
Pabayaan mo na.. Bulong na sabi nya..
Ahhh I'm Ryuu Yuigi Miko Choi nga pala.. Sabay abot sakanya ng kamay ko..
Sabay kindat sakin aww ang gwapo nya Ali ang landi mo..!
Nice to meet you Yuigi^^ Sabay abot sakanya ang kamay ko heheheh ang lambot ng kamay wohoo ang saya ko na..!!~^__^~
Nice to meet you to Alizha^^ Sabay ngiti..
Ali na lang^^ Sabi ko sakanya..
Okay Ali see you around^^ nagmamadali na sabi ni Yuigi
Nagsmile lang ako sakanya at tumakbo na sya papalayo aww ang boylet ko!!!! Ay makasabi ng boylet wagas heheheh!!!
Mukhang may crush kana Ali ahh hahaha^^ Tawa na sabi ni Themarie.
Tumigil ka nga dyan Themarie Jessica Park!! Inis na sabi ko..
How dare you to say my whole name huh Alizhia Yoona Zhayn Clarkson!! Inis na sabi rin ni Themaris..
Shh Them quite baka may makarinig sayo!! Bulong na sabi ko..
Hayss tara na nga..^-^ Yaya na sabi ni Themarie..
(CLASSROOM)
Oh yeah ang ganda ng classroom naten may salas,kitchen,ref and wow! May tv hahaha^-^ pwede ng maging bahay teh :D Hangang sabi ni Themarie..
Tss tumigil ka nga Themarie!! Sabi ko..
Wow! Computers pwede bang mag facebook? Tanong na sabi ni Themarie..
Facebook ka kung magfa-facebook ka basta wag kang mag ingay nag aaral ako!! Sabi ko..
Ay ay Captain..^-^ Sabi ni Themarie..
Last tree book pa..^-^ Sabi ko..
Ali hindi kaba na papagod magbasa kasi ko mapapagod ako kung ako sa sitwasyon mo first day na first day libro agad..~^^~ Tanong na sabi ni Themarie..
Themarie ibahin mo ako sayo okey.. Sabi ko..
Ali gutom na ko^-^ Sabi ni Themarie..
Kuha kalang dyan..^-^ Sabi ko..
Okey.. ^__^ Sabi ni Themarie..
Teka readers baka nagtataka kayo kung bakit kami lng dalawa ni Themarie dito kasi special room para sakin at dito rin ako mag-aaral ang boring nga eh kami lang dalawa pero oks nato pero sabi sakin ng principal kung gusto ko daw po masok sa classroom pwede naman daw kaya naisipan kong pumasok sa kabilang classroom talaga na may teacher.
Themarie pasok tayo sa classroom?? Tanong ko kay Themarie..
You mean yung may Prof.? Tanong rin ni Themarie..
Hmm oo pero ayos lang kung ayaw mo ako nalang pupunta sa classroom.. Sabi ko..
May sinabi ba kong ayoko..! Sabi ni Themarie..
Wala..! Sabi ko..
Tara na nga.. Yaya na sabi ko..
Teka lang suot muna ako ng wig ko?! Tigaw ko kay Themarie..
Tulungan na kita..?! Sabi ni Themarie..
Salamat..^-^ Sabi ko
Hmm Ali kaylan uwi ng Umma at Appa? Tanong ni Themarie..
I don't know.... Sabi ko.
Let's go..!! Yaya ni Themarie..
(HALLWAY)
Them alam mo room natin? Tanong ko kay Themarie..
215-special section sa baba.. Sabi ni Themarie..
Diba ito yung room.!?? Tanong ko..
Exactly ito na nga..! Sabi ni Themarie..
Buksan muna..! Utos ko kay Themarie..
Nagmamadali lang..!? Sabi ni Themarie..
Eh kasi naman first time kung pumasok na may maraming classmate simula kinder tayo lang kasing dalawa eh..! Sabi ko..
Hmm oo nga noh... Sabi ni Themarie..
Halikana.? Yaya ko kay Themarie..
Oo na pero katok muna tayo..!? Sabi ni Themarie..
Ay kaylangan paba yun?? Tanong ko kay Themarie..
Syempre sign of respect malay mo nagkaklase na sila.. Sabi ni Themarie..
Oo nga no segi.. Sabi ko..
Knock..knock..knock
Walang may nag bukas then isa pa uli..
Knock..knock..knock
And the door is now open
What the f**k!! Who is she??
Eh parang binagsakan ng langit at lupa ang itsura natong nagbukas ng door wag nyang sabihing terror ang teacher namin..Come in.. Yaya ng terror teacher..
Pumasok naman kami and boom terror nga halata kasi sa itsura nya ay shet kinakabahan ako..
Students ko ba kayo.?? Tanong ng terror teacher.
Walang sumagot saming dalawa nakakatakot sana hindi napala kami pumunta dito T-T pero kaya koto kapit lang wag bibitaw kaya mo yan Ali go fight!!
Lumapit ako sa teacher na terror na medyo matanda na at bumulong sakanya..
I'm from specail room.. I'm Alizhia Yoona Clarkson and she's Themarie Jessica Park understand?! Sabi ko sabay turo kay Themarie..
I'm sorry Maam.. Sabi ng teacher na terror..
Quiet..! Bulong ko sa kanya..
Hi guys mxta ang story boring bah hahaha?!! Guys dont forget ti vote and comment..!!!
BINABASA MO ANG
I Love You
RandomI hate him!at marami akong rason! Pero sabi nga nila the more you hate the more you love... Pero totoo ba yun!??