Độc Phi Ngự Tà Vương (part 5 - END)

7.7K 74 8
                                    

"Nương, nhìn ngài nói, có nữ nhi ở, sao có thể nhượng ngài lưu lạc đầu đường đâu?" Lâm Ý Nghiên kéo lại Triệu thị tay, "Tất cả sự tình tất cả đều quái Lâm Mị, như không phải là của nàng nói, phụ thân sao có thể hưu nương đâu?"

"Đừng nhắc tới hắn." Triệu thị hừ lạnh một tiếng nói, "Chính là một không lương tâm . Lúc trước ta theo hắn, vì hắn sinh con dưỡng cái lo liệu cái nhà này, nhiều vất vả đừng nói ."

"Hắn đảo hảo, ở trong triều hơi chút có một điểm khởi sắc, liền nạp thiếp, còn sủng được không giống bộ dáng." Triệu thị nhắc tới này đó chuyện cũ, chính là tức giận đến nghiến răng nghiến lợi.

"Nương, ý của ngài là... Đều là phụ thân lỗi, cùng Lâm Mị không có quan hệ ?" Lâm Ý Nghiên không hiểu hỏi.

"Tại sao không có quan hệ?" Triệu thị hừ lạnh một tiếng, "Lâm Bác Nguyên vốn chính là một tự tư tự lợi tiểu nhân, có nữa Lâm Mị như thế một gây xích mích, sao có thể còn khống chế được?"

"Lâm Mị cái kia tiểu tiện nhân, ta liền hối hận, lúc trước ở trong phủ thời gian không có xử trí nàng, làm cho nàng sau đó như thế làm mưa làm gió."

Triệu thị nghiến răng nghiến lợi gầm nhẹ, nàng là càng nghĩ càng sinh khí.

"Lâm Mị này tâm địa ác độc tiểu tiện nhân, phóng quốc cũng không tốt hảo đợi ngàn dặm xa xôi chạy đi đâu làm gì? Liền vì trả thù sao?" Triệu thị hung hăng chất vấn.

Lâm Ý Nghiên ánh mắt lóe lên một cái, rồi mới lên tiếng: "Nương, kỳ thực Lâm Mị ra là vì cấp bệ hạ tìm dược ."

"Tìm dược?" Triệu thị không hiểu hỏi, "Nàng đi tìm dược vì sao lại tìm được chúng ta bên kia?"

"Có lẽ nàng bất quá chính là nương tìm dược mượn cớ, lấy cái kia đương cờ hiệu, thật ra là đi đối phó ngài ." Lâm Ý Nghiên nói đến đây, là đặc biệt oán giận, "Lâm Mị thật là quá hèn hạ vô sỉ."

"Đúng rồi, ca ca thân thể chuyện gì xảy ra?" Lâm Ý Nghiên hỏi.

"Không biết a, bất quá ca ca ngươi nói cũng là Lâm Mị giở trò quỷ." Triệu thị nhắc tới này, càng tức giận đến hàm răng đau.

Nàng mình còn có chính mình nhi nữ, tất cả đều nhượng Lâm Mị cấp tai họa , thật là quá vô sỉ .

Hai mẹ con cái ở trong phòng hung hăng mắng Lâm Mị một trận sau, Triệu thị cũng không nhiều lưu, nàng vừa đến ngũ vương gia phủ đệ, tự nhiên không tốt quá phận.

Về tới cho nàng an bài trong viện, đi xem nhìn con mình tình huống.

Như vậy cũng là an tâm ở đến.

Chỉ bất quá, ở nói với Lâm Tử Dương một hồi nói sau, Lâm Tử Dương đột nhiên nói: "Nương, lần này Lâm Mị thế nhưng xông đại họa."

"Cái gì đại họa?" Triệu thị không hiểu hỏi.

"Rõ ràng nàng hẳn là đi cấp bệ hạ tìm kiếm dược liệu , vì sao nàng không hảo hảo tìm dược liệu, ngược lại đi nhà chúng ta đối phó ngài? Hãm hại nhà chúng ta? Nàng này là hoàn toàn không có bận tâm bệ hạ thân thể, nàng căn bản cũng không phải là thành tâm tìm dược ." Lâm Tử Dương nói.

Độc Phi Ngự Tà Vương - Phong Phiêu TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ