Độc Phi Ngự Tà Vương (part 4)

9.5K 80 7
                                    

Dọc theo đường đi, Lâm Mị đói thì ăn miệng khô lương, khát tùy tiện uống nước, cơ hồ là không có tạm dừng.

Trên đường đi ngang qua thành trấn to như vậy, có bán mã , nàng trực tiếp thay ngựa thất, tiếp tục gấp rút lên đường.

Nàng tinh lực có thể dùng dị năng chống đỡ , thế nhưng, ngựa không được.

Chỉ có thể không ngừng thay ngựa, mới có thể bảo đảm tốc độ không giảm.

Vội vã chạy tới địa phương, Lâm Mị lăng là đem lộ trình sử dụng thời gian giảm bớt phân nửa còn nhiều hơn.

Tới địa phương, Lâm Mị trực tiếp tìm được sảng khoái tri phủ.

"Âu Ngạn Hạo là từ đâu lý bị kiếp ?" Lâm Mị biểu lộ thân phận sau, trực tiếp hỏi.

"Đây là địa hình." Tri phủ vội vàng đem địa đồ mở, chỉ cấp Lâm Mị nhìn.

Lâm Mị vừa nhìn kia vùng núi tình thế, chau mày: "Xung quanh những thứ ấy thôn nhỏ tử đi tìm sao?"

"Biết đến đô đi tìm ." Tri phủ lời nhượng Lâm Mị nhìn sang, hắn không khỏi cười khổ nói, "Lâm cô nương, kia trong núi địa hình rắc rối phức tạp, bên trong khả năng có một chút thôn nhỏ tử, cái kia cũng không phải là cũng có thể công tác thống kê xuống ."

"Được rồi, ngươi không cần phải xen vào ." Lâm Mị trực tiếp đem địa đồ cấp bắt hết, xoay người rời đi.

"Lâm cô nương, ngài làm cái gì đi?" Tri phủ hoảng sợ.

"Tìm người!" Lâm Mị giơ giơ lên tay, không quay đầu lại ly khai.

Bất là bọn hắn không có công tác thống kê sao?

Chính nàng đi tìm chính là .

Nàng còn cũng không tin, của nàng bản lĩnh, tìm không được Âu Ngạn Hạo tên hỗn đản nào.

Lâm Mị thúc mã tới trong núi, đại lộ nhất định là không thể đi .

Lâm Mị phi thân xuống ngựa, không có chút nào dừng lại nhanh như chớp nhảy vào núi rừng.

——

"Vương gia, thế nào?" Nhạc Thần lo lắng hỏi Âu Ngạn Hạo.

"Không có việc gì." Âu Ngạn Hạo bất đắc dĩ dựa vào ngồi ở hơi chút sạch sẽ trên vách núi đá.

Bụng có một vết thương, đến bây giờ còn đang thường thường rướm máu, căn bản cũng không có biện pháp đi lại.

Nhạc Thần cũng bị thương không nhẹ, hiện tại chỉ có thể là dựa vào kia suối nước lý cá nhỏ còn có thỉnh thoảng trích đến khó ăn quả dại tử độ nhật.

Kim sang dược là dùng qua, thế nhưng, không có bất cứ hiệu quả nào.

"Xem ra lần này lũ lụt không có đơn giản như vậy." Âu Ngạn Hạo thật dài ra một hơi, tận lực bất khẽ động vết thương của mình.

"Vương gia, nếu không thuộc hạ đeo ngài đi ra ngoài đi." Nhạc Thần hỏi.

Âu Ngạn Hạo trắng Nhạc Thần liếc mắt một cái: "Ngươi không muốn sống nữa?"

Độc Phi Ngự Tà Vương - Phong Phiêu TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ