Bệnh nhát gái

1.1K 58 6
                                    

El Matadora thì mê gái.

Còn Wang-chan thì lại...rất nhát gái.

- TvT, cậu biết tớ nhát gái rồi lại còn đòi tớ đi hẹn xem mắt với một cô gái là như nào =3=, cậu muốn ăn đòn đúng không?? - Wangwang bực mình trách móc thằng bạn đểu vì dám làm mọi việc mà khômg hỏi ý kiến

- Thì cũng một phần để chữa bệnh nhát gái của cậu, cậu nên nghe lời tớ lần này đi. - Mata cố gắng khuyên bảo Wang để nghe lời anh.

- Tớ chỉ nghe lời cậu lần này thôi đấy =3= - Wang đành phải nghe lời Mata một lần vì tên bạn kia vô tình sắp đặt trước rồi.

- Wangwang hôm nay ngoan ghê, tự dưng lại nghe lời tớ aaa ~~ - Mata xông ra véo hai cái má phúng phinh của Wangwang.

- Tên bạn đểu này tránh ra đê - Wang không hề ngại đạp El Matadora một phát vào thẳng mặt.

-------------- Hiuhiu TvT Wangwang chuẩn bị đi xem mắt gòyy -------------

Tình hình là giờ Wangwang thì rơi cả mồ hôi hột vì lo lắng nói chuyện với cô gái xinh đẹp trước mặt. Mặc dù Wang đang ngại level max rồi nhưng cô gái kia vẫn vui vẻ nói chuyện vì Wang-chan quả thực rất dễ thương.

Mata ngồi liếc hai người, lúc đầu thì vui vẻ định gán ghép thằng bạn Wang với cô gái xinh đẹp kia còn bây giờ thì cảm thấy khó chịu rồi đấy. Thôi cố nhịn đi.

Mata vui vẻ khi nhìn thấy cô gái kia chào tạm biệt Wang-chan rồi ra về. Anh ngay lập tức ra ngồi đối diện với Wang.

- Như nào rồi?

- Ngại lắm ý, hình như bệnh sợ con gái của tớ không khỏi được đâu.

- Thế thì tốt rồi. - Mata thở phào nhẹ nhõm.

- Ế? Chẳng phải cậu muốn chữa bệnh nhát gái của tớ à =3= mất công đi quá đấy.

- Wang-chan là của Mata cơ =3=, Wang-chan nhát gái cũng được, vì Mata thích Wang-chan cơ =3=

-...

END.


[ElWang|Mata&Wang] Thê nô công và Nữ vương thụWhere stories live. Discover now