Tiểu bảo bối

1.6K 82 16
                                    

El Matadora chính ra là rất đào hoa, nhìn thấy bất kỳ cô gái xinh đẹp là sẽ ngay lập tức chủ động tiến tới và lần nào cũng như lần nào, cứ tán là đổ ngay lập tức. Tưởng là giữ được hình tượng mãi á? Xin lỗi đi, đời này không có như mơ. 

Chuyện là không biết El Matadora đã đắc tội như thế nào với Wang Dora. Ờ thì cũng tại một phần cậu ấy nhìn giống con gái nên là anh mới xông đến tán, ai ngờ vừa mới ngỏ lời thì bị cậu ta cho một đòn kungfu rõ là mạnh vào cái bản mặt đẹp trai.

Nhưng mà El Matadora không có dễ bỏ cuộc nên mặc dù biết Wang chan là đàn ông con trai hẳn hoi, anh vẫn cứ bám riết lấy cậu. 

- Đậu xanh rau má, anh tránh xa tôi raaa!!! Kyahhh!! - Wangwang bực mình, lại chuẩn bị cho Mata một đòn kungfu nữa nhưng tên chết tiệt kia lại nhanh hơn cậu một bước.

- Tiểu bảo bối à, anh cưng em nhất mà sao em không đáp trả anh bằng một cái ôm hay là một nụ hôn ngọt ngào mà suốt ngày dùng nắm đấm với anh vậy

Nói xong, Mata liền kéo Wang về phía mình để cho con nhân miêu đáng yêu kia ngồi yên trong lòng mình.

"Hehe, cuối cùng Wangwang cũng chịu ngồi yên rồi"

El thầm cười trong lòng và cũng rất bất ngờ vì cái con mèo kia chịu ngồi yên chứ không khuyến mại cho anh mấy đòn kungfu vào cái bản mặt đẹp trai này.

- Nào nào, tiểu bảo bối ngồi á, không anh đè cưng ra ăn bây giờ đó nhaa~~

- Tiên sư mày, bố cho mày mấy phát vào mặt bây giờ.

Wang vốn nóng tính lại định ra thêm một đòn nữa thì lại bị tên kia đỡ lấy rất nhanh và ngay lập tức cậu bị anh đè ra bàn.

- Anh...

- Anh đã nói với tiểu bảo bối rồi, ngồi ngoan không là anh sẽ đè ra ăn.

Vậy là chụttttttttt.

Và chụt xong thì Wang-chan ngất xừ nó rồi còn đâu nữa mà đòi ăn cái gì.

- Thôi, anh ăn em sau vậy, giờ chắc tiểu bảo bối của anh mệt rồi.

Và rồi là thế là anh thê nô công vô tư bế tiểu bảo bối của đời anh đi về thoi a~~

END.

Có hơi xàm không nhỉ =3=


[ElWang|Mata&Wang] Thê nô công và Nữ vương thụWhere stories live. Discover now