#4

83 12 1
                                    

"Baby baby baby baby
Lady lady lady lady..."

Chunji ngả người trên sofa trong phòng chờ Show Music Core,  ngâm nga theo ca khúc mới của AOA Cream đang được biểu diễn.

Hiện tại tâm lí cậu thực thoải mái, cũng  không có việc gì làm, liền nhìn vào màn hình ti vi, nhàn nhạt hỏi một câu:

- Cô gái mặc váy hồng nhạt tên gì vậy, Niel?
- À, hình như là Chanmi hay Chanmin gì đó hyung.
- Tên đẹp đấy, rap rất tốt!

Chunji gật đầu vài phần tán thưởng. Ricky bé nhỏ thấy một màn này, liền xen vào:

- Chunji hyung thích cô ấy?
- Còn phải hỏi, có đến tám chín phần phù hợp tiêu chuẩn bạn gái anh ấy mà.

Changjo từ đâu cũng góp phần câu chuyện.

Thấy thế, Chunji cũng chỉ cười chấp nhận rồi lại tiếp tục hát theo giai điệu ấy.

Tuy nhiên, cậu không biết được rằng mọi hành động của cậu đều được thu vào mắt một người.

L.Joe im lặng lắng nghe từ đầu tới cuối, bản thân chịu đựng không ít khó chịu. Lee ByungHun thừa nhận, mình đã ăn một hũ giấm cực kì chua. Nhưng giữ hình tượng là thói quen đã ăn sâu vào máu của L.Joe từ khi làm idol nên anh cũng hoàn toàn không biểu lộ một tia bất thường.

Lát sau, khi mọi người đã chuẩn bị lên sân khấu, trong phòng chỉ còn Chunji và L.Joe.

Lúc này, Lee ByungHun mới lên tiếng:

- Chanmi kia, cậu thích sao?

Chunji không đáp, chỉ khẽ nhìn người kia, rồi cúi đầu làm lơ.

Phải, đã mấy ngày nay, sau lời tỏ tình bất ngờ của Lee ByungHun, Lee ChanHee luôn tìm cách trốn tránh như vậy. Thực ra không phải là cậu ghét, thậm chí không hề có cảm giác bài xích, nhưng đơn giản là cậu không biết biểu lộ ra sao.

Còn bên kia, L.Joe lại đầy hoang mang. Anh chưa từng thấy ChanHee hỏi về một cô gái khi chỉ mới lần đầu nhìn thấy. Phản ứng vừa rồi lại càng khiến anh thêm lo lắng. Có lẽ nào, là ChanHee...

Không, không thể nào như vậy, L.Joe không cho phép.

Nhưng lỡ như...

Theo đà ấy, trí tượng tượng của con gà đó đã bay cao bay xa.

Chunji nhìn từng biến đổi trên khuôn mặt anh tuấn kia, lúc xanh lúc đỏ, lúc vặn vẹo lúc nhăn lại, kì thực, cậu đã nhịn cười muốn phát nghẹn rồi quyết định đứng dậy.

L.Joe vẫn ngồi đó chìm trong lo lắng mà không biết Chunji đã đứng trước mặt mình lúc nào cho đến khi nhận được một cái cốc đầu.

- A... Đau đấy!

Chunji nghiêng đầu nhướn mày ý muốn nói đâu cần phản ứng khoa trương như thế.

L.Joe chợt ngây ngốc khi bắt gặp bộ dáng đáng yêu của đối phương. Một lúc sau, lấy lại bình tĩnh, anh hỏi:

- Sẽ vì cô gái ấy mà từ chối tôi sao, ChanHee?

Nhìn vẻ mặt có chút lo lắng, trách móc lại xen chút tội nghiệp kia, Chunji hoàn toàn không kìm chế nổi bật cười.

- Cậu bị thần kinh hả, ai nói thế chứ.

Rồi rất nhanh, L.Joe cảm nhận được mùi bạc hà thơm mát khẽ quyện hoà với đôi môi mình, như cơn gió thoảng qua, có lẽ chỉ trong chốc lát không để ý liền không cảm nhận được.

- Lên sân khấu thôi nào, đây là một
Warning Sign cho cậu vì suy nghĩ ngu ngốc vừa rồi.

Chunji nháy mắt, nhanh như một chú sóc xoay người rời khỏi phòng. Còn người ở lại vẫn trong trạng thái lí trí không chịu trở về với chủ.

Hôm đó, lần đầu tiên trong cuộc đời làm idol, L.Joe bị quở trách vì lên sân khấu muộn.

[TEEN TOP - JoeJi's Fanfiction] Chuyện linh tinh của Gà và Heo [K+]Where stories live. Discover now