Gây Dựng Sự Nghiệp Thời Đại (part 6 - END)

2.6K 23 3
                                    

 Đỗ Quân Kỳ than nhẹ một tiếng, hướng Phương Khiêm Ích trong lòng lại tiến sát vài phần, chuyện của kiếp trước còn muốn cũng vô ích, bên người nàng hắn đã không phải là kiếp trước cái kia hắn , mà là Phương Khiêm Ích, nếu đã trùng sinh một lần, như vậy quan trọng nhất là nắm chắc kiếp này, không thể lại giẫm lên vết xe đổ, nếu là không buông ra chuyện của kiếp trước, một mặt rối rắm, nàng mới là thật ngốc rồi.

Kỳ thật Đỗ Quân Kỳ cũng cảm giác mình giờ phút này cảm xúc rất kỳ quái, rõ ràng kiếp trước thời điểm mình đã nghĩ mở ra, cũng suy nghĩ minh bạch, người nam nhân kia căn bản không đáng giá nàng đi yêu, nàng là bị hắn theo đuổi cảm động, không nghĩ rõ ràng, lại là không có nhận thức rõ ràng người này nhân phẩm như thế nào, về sau mới đưa đến một loạt cẩu huyết cùng phẫn nộ, tỷ tỷ cũng không đáng được nàng thương tâm, tỷ tỷ nếu là thật xem nàng như thân lời của muội muội, làm sao sẽ đi trêu chọc muội muội bạn trai, nàng chỗ theo đuổi chỗ hưởng thụ bất quá là mỗi người đàn ông đều vì nàng thần hồn điên đảo hư vinh mà thôi, như vậy hư vinh cuối cùng cũng bị thực tế cấp đánh vỡ, tỷ tỷ phá vỡ tỷ phu ngoại tình, khắc sâu biết được mị lực của nàng cũng không phải là vô cùng, nàng cũng sẽ bị nhân vứt bỏ, nàng như vậy kết cục coi như là hiện thế báo, chuyện của kiếp trước như là đã có báo ứng, kiếp này cần gì phải chấp nhất đâu.

Phương Khiêm Ích hoàn toàn không biết rõ trong ngực bạn gái tâm tư trải qua như thế nào thoải mái phập phồng, hắn đã kết thúc đối bạn gái an ủi, ngược lại phát biểu đối Đỗ Quân Uyển xảy ra tai nạn xe cộ việc này cách nhìn: "Nếu là cố ý lái xe đụng nhân, vậy chúng ta nhất định phải đối Cao Lăng truy cứu trách nhiệm, hơn nữa nếu như cảnh sát điều tra sau xác định Cao Lăng là cố ý đụng nhân , việc này chính là hình sự án, chúng ta muốn gia tăng dân sự bồi thường yêu cầu, ngày mai ta liền cấp lưu luật sư gọi điện thoại, làm cho hắn an bài người đi tới theo vào."

Đỗ Quân Kỳ đưa tay lau mặt, nàng cảm thấy việc này nguyên nhân gây ra hết sức mất mặt: "Kỳ thật, việc này nguyên nhân gây ra có chút mất mặt, là Uyển Uyển đoạt Cao Lăng bạn trai, Cao Lăng mới lái xe đụng nhân."

"A?" Phương Khiêm Ích rất là kinh ngạc, "Cuộc tình tay ba?"

"Không thể đơn giản như vậy định nghĩa, bởi vì chuyện này chính là bút sổ nợ rối mù, theo Uyển Uyển bạn học theo như lời, Cao Lăng có bạn trai, lại gạt bạn trai bị nhất người đàn ông trung niên bao dưỡng, trên đời không có tường nào gió không lọt qua được, Cao Lăng bị bao dưỡng chuyện bị rất nhiều người biết rõ , bạn trai cũng biết, bạn trai nói chia tay, Cao Lăng không chịu, về sau Cao Lăng biết rõ bạn trai trước đó liền cùng Uyển Uyển có qua một đoạn thời gian ái muội, còn cùng Uyển Uyển hẹn sau này, cho nên dưới sự phẫn nộ, Cao Lăng liền đem bạn trai muốn chia tay chuyện quái đến Uyển Uyển trên đầu." Đỗ Quân Kỳ thấp giọng nói ra.

Phương Khiêm Ích nhíu lại lông mày nghe xong cả kiện chuyện, nghĩ một lát nhi, hắn phân tích đạo: "Đầu tiên, mặc kệ Uyển Uyển có phải thật vậy hay không đoạt Cao Lăng bạn trai, Cao Lăng cũng không phải cố ý lái xe đụng nhân, nàng làm như vậy cố ý đả thương người, vạn nhất nếu là một cái khống chế không tốt, liền thành cố ý giết người , đây là phạm tội, mặc kệ tiền căn như thế nào, đều là phạm tội. Tiếp theo, Cao Lăng thân mình đối tình cảm bất trung, nàng lại yêu cầu bạn trai đối với nàng trung thành một lòng, nàng không muốn chia tay, không muốn bạn trai lại giao bạn gái, loại này độc chiếm dục thân mình chính là biến thái , động cơ của nàng căn bản không đang lúc. Thứ ba, Cao Lăng bạn trai đang không có xử lý tốt trước nhất đoạn cảm tình dưới tình huống phát triển một đoạn tân tình cảm, đưa đến hai bổ nhiệm bạn gái xung đột, cũng làm cho hiện đảm nhiệm bạn gái bị thương tổn, ở cái này sự kiện trung, người nam nhân này là có rõ ràng sai lầm , hắn được gánh chịu chủ yếu trách nhiệm. Thứ tư, Quân Uyển có chưa từng có sai, này phải cần một cái điều kiện tiên quyết làm qua xác định tiêu chuẩn, vừa là người nam nhân kia có hay không che giấu hắn còn chưa phân tay sự thật, nếu như che giấu, Quân Uyển trên thực tế là chưa từng có sai, nàng là bị gạt."

Trùng Sinh Gây Dựng Sự Nghiệp Thời Đại - Thủy Kính Lăng LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ